Murray giành danh hiệu Queen’s Club lần thứ 5

Sơn Triệu| 20/06/2016 09:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua (19-6) Andy Murray, tay vợt xếp thứ hai thế giới đã lên ngôi vô địch giải quần vợt Queen’s Club.

Tay vợt người Anh Murray đã đánh bại Milos Raonic người Canada với tỷ số 2-1 trong trận chung kết kịch tính. Bất ngờ ngay ván đầu Murray chịu thất thủ sau khi để Raonic vươn lên 7-6 và giành thắng lợi ở loạt tie-break. Khó khăn cho Murray khi bước vào ván thứ hai khi anh để mất break, và Raonic đã chớp thời cơ ghi liền 3 điểm.

Andy Murray xứng đáng với vị trí đệ nhị thế giới khi xuất sắc vượt lên sau khi bị dẫn sâu. Bắt đầu là những điểm số đầu tiên sau đó anh vươn lên dẫn lại 4-3, thì mọi chuyện đã có vẻ “xuôi dòng”. Murray kết thú ván thứ hai với kết quả 6-4, san bằng tỷ số set đấu với Raonic.

Murray giành danh hiệu Queen’s Club lần thứ 5

Andy Murray lần thứ 5 vô địch, một trong những lỷ lục của giải đấu. (ảnh: Reuters)

Khi tinh thần đã phấn chấn trở lại, Murray tiếp tục chơi với phong độ thường thấy. Anh bẻ thành công khi Raonic được quyền giao bóng. Đống thời Murray có những pha đưa bóng thông minh làm Raonic không thể theo kịp. Ván thứ ba khép lại với tỷ số 6-3 nghiêng về tay vợt người Anh. Qua đó Andy Murray giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 2-1.

Đây là lần thứ 5 Andy Murray vô địch giải Queen’s Club. Sắp tới Murray sẽ tiếp tục chinh phục giải đấu danh giá Wimbledon tổ chức ngay tại xứ sở sương mù. Vô địch Queen’s Club là bước chạy đà hoàn hảo cho tay vợt xuất sắc của Vương Quốc Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Murray giành danh hiệu Queen’s Club lần thứ 5