Mischa Zverev thách thức Federer trong ngày 9 - Australia Open

Tuyết Nhung| 24/01/2017 15:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mischa Zverev đã khiến cả làng banh nỉ thế giới kinh ngạc khi đánh bại hạt giống số 1 Andy Murray và trong ngày thi đấu thứ 9 này anh sẽ đối đầu với Federer ở tứ kết để tranh một tấm vé vào bán kết.

Mischa Zverev là một cái tên không mấy ấn tượng với người hâm mộ làng banh nỉ thế giới. Bởi trong suốt thời gian qua tay vợt này chưa giành được thành tích nào nổi bật tại các đấu trường trong và ngoài nước.

Mischa Zverev thách thức Federer trong ngày 9 - Australia Open

Mischa Zverev và Federer ai sẽ giành chiếc vé đầu tiên vào bán kết Australia Open 2017.

Nhưng tới Australia Open 2017, tay vợt hạng 50 thế giới người Đức đã làm nên một cơ địa chấn khiến nhiều người kinh ngạc. Đó là đánh bại hạt giống số 1 Andy Murray và giành quyền quyết chiến với Federer để tranh một tấm vé vào bán kết.

Từ đầu mùa giải Mischa Zverev đã có một phong độ rất ổn định. Cùng với việc chiến thắng trước Murray sẽ cổ vũ tinh thần cho tay vợt người Đức khi anh thi đấu với Roger Federer vào chiều nay (15h00).

Còn riêng với Federer thi đấu tốt trong bốn trận đã qua của giải, anh lần lượt hạ gục hạt giống số 10 Tomas Berdych rồi tới hạt giống số 5 Kei Nishikori. Cùng với đó là đẳng cấp vượt trội và kĩ thuật thì người hâm mộ vẫn có cơ sở để tin "tàu tốc hành" sẽ có thể dễ dàng giành một tấm vé vào chơi bán kết.

Tất nhiên, khi đã tiến vào tới tận tứ kết thì mọi chuyện đều có thể xảy ra bởi thế cơ hội vào bán kết của Mischa Zverev cũng không nhỏ. Không hoài nghi về chuyên Zvrev sẽ vẫn tiếp tục thi đấu ở Australian Open như một cuộc dạo chơi, sự thoải mái về tinh thần sẽ là vũ khí mạnh nhất.

Với kinh nghiệm thi đấu từng đưa anh đăng quang 17 lần ở các giải Grand Slam, Federer thực sự sẽ là đối thủ khó khăn hơn nhiều so với Andy Murray, tay vợt người Scotland mặc dù đang đứng số 1 thế giới hiện nay, nhưng anh chưa bao giờ được đánh giá cao ở yếu tố bản lĩnh. 

Chính nhờ sự hấp dẫn từ trước thời điểm trận đấu diễn ra mà rất nhiều người hâm mộ đã vô cùng hồi hộp để theo dõi cuộc đấu đầu thú vị giữa Mischa Zverev và Federer. Dù ai chiến thắng đi chăng nữa khán giả vẫn mong chờ có một trận đấu thực sự kịch tính và đáng xem.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mischa Zverev thách thức Federer trong ngày 9 - Australia Open