Maria Sharapova trở lại thi đấu sau 15 tháng bị treo vợt

Tuyết Nhung| 09/02/2017 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay vợt được mệnh danh là “búp bê Nga” Maria Sharapova sẽ chính thức trở lại thi đấu trong giải Madrid Open sau khi bị treo vợt 15 tháng vì dính tới chất cấm.

“Búp bê Nga” phải gác vợt theo lệnh trừng phạt của LĐ Quần vợt Quốc tế sau giải Úc mở rộng hồi đầu năm ngoái vì dính chất cấm Meldonium. Với tội danh đó Sharapova bị tuyên án đình chỉ thi đấu hai năm.

Maria Sharapova trở lại thi đấu sau 15 tháng bị treo vợt

"Búp bê Nga" Maria Sharapova sẽ đánh dấu sự trở lại của mình ở Madrid Open

Nhưng sau đó Sharapova kiện lên Tòa án thể thao Quốc và được giảm còn 15 tháng. Tới đây hạn treo vợt của cô được kết thúc và "búp bê Nga" đã muốn khẳng định lại tên tuổi và phong độ của mình nên đã tự đăng ký tham gia giải Madrid Open năm nay.

Lời đề nghị đó đã được giám đốc giải Madrid Open đồng ý. Với thành tích là một trong những tay vợt nữ xuất sắc nhất thế giới 15 năm qua của làng banh nỉ và cũng là đương kim vô địch giải Madrid Open nên Sharapova đã được miễn vòng sơ loại.

Như vậy người đẹp Nga sở hữu năm danh hiệu Grand Slam sẽ chính thức trở lại thi đấu vào tháng 5 tới. Giải Madrid Open sẽ là giải đấu đầu tiên đánh dấu sự trở lại của “búp bê Nga” Maria Sharapova sau 15 tháng bị treo vợt.

Các CEO ở những giải quốc tế rất thích có sự tham gia thi đấu của người đẹp này. Ngoài việc Shavapova có thể kéo khán giả đến sân thì việc kêu gọi tài trợ cũng dễ dàng hơn nhiều… vì cô ấy rất đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Maria Sharapova trở lại thi đấu sau 15 tháng bị treo vợt