Lý Hoàng Nam để thua ngược đối thủ tại bán kết Davis Cup

Tuyết Nhung| 15/07/2016 14:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong ngày thi đấu cuối cùng ở bán kết - vòng loại Davis Cup (khu vực châu Á-Thái Bình Dương) tay vợt số 1 Việt Nam đã để thua một trận đáng tiếc trước Kittiphong Wachiramanowong.

Từ ngày 13 đến 15-7, tay vợt số một Việt Nam Lý Hoàng Nam và các đồng đội đã tranh tài cùng tuyển quần vợt Thái Lan ở bán kết - vòng loại Davis Cup (khu vực châu Á-Thái Bình Dương), tranh suất thăng hạng lên chơi nhóm 1 năm 2017.

Lý Hoàng Nam để thua ngược đối thủ tại bán kết Davis Cup

Lý Hoàng Nam thua trận, tuyển Việt Nam gặp khó trước Thái Lan

10 giờ sáng nay (theo giờ Việt Nam) trận đấu giữa Hoàng Nam và Kittiphong Wachiramanowong đã diễn ra tại sân Trung tâm phát triển quần vợt quốc gia ở Muangthong Thani và mang theo nhiều hy vọng của tuyển Việt Nam.

Hoàng Nam là người có khởi đầu tốt hơn và giành chiến thắng khi tận dụng được cơ hội giao bóng thành công. Với tỷ số 6-3 Lý Hoàng Nam đang có một phong độ tốt tại trận đấu.

Nhưng mọi việc lại không như ý muốn của anh khi sang hiệp 2. Thời tiết nắng nóng 35 độ C đã khiến tay vợt của Việt Nam suy giảm thể lực và mất linh hoạt trong di chuyển. Hoàng Nam đánh hỏng quá nhiều, thua chóng vánh 1-6. Mọi chuyện diễn ra tệ hơn với Hoàng Nam ở ván đấu thứ ba, khi anh suy giảm cả thể lực và tinh thần. Anh mất liền ba game cầm giao bóng, thua trắng 0-6.

Như vậy, cục diện giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đã không thể cải thiện trong các trận đánh đơn. Chính vì vậy, cơ hội để đội tuyển được thăng hạng là khó có thể xảy ra. Trên bảng xếp hạng đồng đội thế giới, Việt Nam hiện tích lũy 165 điểm và xếp hạng 60, tức kém Thái Lan (403,75 điểm) 14 bậc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hoàng Nam để thua ngược đối thủ tại bán kết Davis Cup