Lý Hoàng Nam đang chơi tốt tại Giải quần vợt China F1 Futures

Tuyết Nhung| 17/02/2017 09:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại Giải quần vợt China F1 Futures, Lý Hoàng Nam bắt cặp với tay vợt Sun Fajing người Trung Quốc và họ đã giành quyền vào chơi tại bán kết của giải này.

Giải quần vợt China F1 Futures diễn ra từ 13 đến 19/2. Tham dự giải Trung Quốc F1 Futures năm nay có nhiều tay vợt mạnh trong top 400 và 500 thế giới như Danilo Petrovic (Serbia), Jose Statham (New Zealand) hay Marco Bortolotti (Italia).

Lý Hoàng Nam đang chơi tốt tại Giải quần vợt China F1 Futures

Trước đó ở nội dung đơn nam, Lý Hoàng Nam đã dừng bước tại vòng 2 trước hạt giống số một người Serbia Danilo Petrovic. 

Đây là giải đấu đầu tiên Lý Hoàng Nam tham dự sau Davis Cup cùng tuyển Việt Nam. Ở nội dung đôi nam tay vợt trẻ của chúng ta bắt cặp với Sun Fajing (Trung Quốc). Trong những ngày vừa qua cặp đấu này cũng đã có những thành tích khá nổi bật.

Vòng 1, họ vượt qua Wang Aoxiong/Wu Hao của Trung Quốc 2-0 (6-2, 6-1), qua đó giành quyền vào tứ kết. Tại vòng này, họ chạm trán đôi hạt giống số 3 Wang Chunhan/Yang Tsunghua (Trung Quốc).

Nhờ sự kết hợp ăn ý, Hoàng Nam và Sun Fajing đã thi đấu áp đảo để giành chiến thắng 2-0 (6-1, 6-2) chỉ sau 48 phút thi đấu. Cụ thể cặp đôi này đã giành đến 4 break, đạt tỷ lệ giành điểm sau giao bóng 1 và 2 lần lượt là 89,3%, 70%. Con số này cao hơn hẳn đối thủ. 

Ở bán kết, họ sẽ gặp cặp hạt giống số 2 Nino Serdarusic (Croatia)/Marco Bortolotti (Italy).Kết thúc giải đấu này, VĐV sinh năm 1997 tiếp tục ở lại Trung Quốc để dự giải China F2 Futures từ 20 đến 26/2. Với thứ hạng 634 thế giới, anh được chọn là hạt giống số 13 của giải. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hoàng Nam đang chơi tốt tại Giải quần vợt China F1 Futures