Lý Hoàng Nam chia tay Vietnam Open

Theo Vnexpress| 26/10/2017 06:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một ngày sau khi thất bại ở nội dung đơn nam, niềm hy vọng của chủ nhà tiếp tục dừng bước ngay vòng một khi đánh đôi ở giải quần vợt quốc tế đang diễn ra tại TP HCM.

Ở nội dung đôi, Lý Hoàng Nam đánh cặp với Sumit Nagal, người từng cùng anh đăng quang giải trẻ Wimbledon 2015. Sau chức vô địch đó, cả hai không đánh đôi cùng nhau lần nào nữa, và chỉ có hai buổi tập trước khi vào giải nên không duy trì được sự ăn ý. Hệ quả là họ đã để thua 1-2 trước cặp Ti Chen (Đài Loan) và Max Purcell (Australia).

ly-hoang-nam-chia-tay-vietnam-open

Hoàng Nam sớm dừng bước ở cả hai nội dung đơn và đôi tại giải đấu quốc tế được tổ chức trên sân nhà. Ảnh: Đức Đồng.

Sự thiếu ăn ý của Hoàng Nam và Nagal được thể hiện rõ ở set một, thời điểm họ gặp nhiều lỗi trong phối hợp và để đối phương dẫn trước 5-0. Dù đã có chút điều chỉnh sau đó và gỡ lại hai game nhưng Hoàng Nam/Nagal vẫn thua 2-6.

Sang set hai, đôi của Lý Hoàng Nam thi đấu hiệu quả bất ngờ, mạnh mẽ hơn trong tấn công và phòng thủ chắc chắn để vượt lên dẫn 4-0. Trên đà hưng phấn và được tiếp sức từ khán giả nhà, họ buộc đối phương thua lại 2-6, đưa trận đấu vào loạt đánh super-tiebreak.

Tại đây, đôi bên ăn miếng trả miếng, đưa nhau tới điểm số 5-5. Tuy nhiên, với kinh nghiệm hơn hẳn, cặp Ti Chen/Max Purcell đã vượt lên dẫn 9-5 trước khi giành chiến thắng 10-7.

Như vậy, giải Hưng Thịnh Vietnam Open 2017 đã sạch bóng các tay vợt Việt Nam chỉ sau hai ngày khởi tranh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hoàng Nam chia tay Vietnam Open