Hoàng Nam - Hoàng Thiên vào bán kết giải F3 Futures

Sơn Triệu| 10/08/2016 23:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm 10/8, hai tay vợt Việt Nam Hoàng Thiên, Hoàng Nam tiếp tục tiến vào bán kết sau khi đánh bại cặp đôi người Úc, trong khuôn khổ giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F3 Futures tại Bình Dương.

Trước trận đấu, giới chuyên môn và khán giả khá lo lắng cho Hoàng Thiên khi trận đánh đơn anh bị chấn thương lật cổ chân phải bỏ cuộc. Tuy nhiên, mọi lo lắng đã không thành hiện thực với tay vợt sinh năm 1995, Hoàng Thiên chơi tốt cùng với Hoàng Nam để giành chiến thắng.

Cặp đôi Jacob Grills và Jonathan Kanar có thứ hạng 650 đôi nam của bảng xếp hạng ATP. Tuy vậy, do không thường xuyên sát cánh cùng nhau khiến khả năng phối hợp của cặp đôi Úc có vấn đề. Trong các lần đối đầu cặp đôi của Úc không ít lần bị hai tay vợt chúng ta đánh bại.

Hoàng Nam - Hoàng Thiên vào bán kết giải F3 Futures

Cặp đôi Hoàng Thiên, Hoàng Nam đang thi đấu khá tốt tại Bình Dương. (Ảnh tư liệu: Tuổi trẻ)

Ván đấu đầu tiên cặp đôi Việt Nam nhập cuộc tốt khả năng giao bóng chính xác đạt tỷ lệ cao. Đồng thời khả năng phòng thủ của Hoàng Thiên Hoàng Nam cũng khá tốt với 2 lần bẻ bàn cầm giao bóng của đối thủ. Qua đó đánh bại đối thủ Úc với tỷ số set đấu đầu tiên 6-3.

Động lực tinh thần tốt trong ván đầu khiến bộ đôi Việt Nam chơi thăng hoa ở ván 2, có thời điểm hai tay vợt trẻ của chúng ta dẫn đến 5-1. Và ván hai kết thúc với phần thắng 6-3 như ván đầu tiên. Đối thủ của Hoàng Nam Hoàng Thiên tại loạt bán kết sẽ là cặp đôi người Nhật Bản Hiroki Kondo/ Yamasaki Jumpei.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Nam - Hoàng Thiên vào bán kết giải F3 Futures