Federer dễ dàng vượt qua vòng 1 giải Championships Dubai

Tuyết Nhung| 28/02/2017 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng 1 giải Duty Free Tennis Championships Dubai đã diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay (28/2, giờ VN) Trong trận mở màn, Roger Federer đã có được chiến thắng dễ dàng trước đối thủ dưới tầm.

Dù ở độ tuổi 35 nhưng Roger Federer vẫn giữ được một phong độ đỉnh cao của sự nghiệp. Khi chỉ sau gần 1 tháng trước anh đã bất ngờ đăng quang tại giải Grand Slam Úc. Và trong trận ra quân tại giải Duty Free Tennis Championships Dubai anh cũng đã thể hiện bản lĩnh của mình từ ngay những vòng đầu tiên.

Hơn nữa đối thủ của “tàu tốc hành” trong vòng này chỉ là một tay vợt đã từng thất bại trước anh ở 3 lần đấu trước đó. Chính vì vậy tâm lý của Federer càng thoải mái và cống hiến cho khán giả những pha giao bóng đẹp mắt hơn.

Federer dễ dàng vượt qua vòng 1 giải Championships Dubai

Federer ra quân thành công ở giải Dubai

Ván thứ nhất, Federer đã có được 2 bàn bẻ giao bóng liên tiếp của Paire để có được chiến thắng dễ dàng 6/1 trong ván đấu này. Ở ván đấu tiếp theo, Federer cũng dễ dàng có thêm ván thắng với điểm số 6/3 để giành quyền đi tiếp vào vòng 2.

Đối thủ của Federer ở vòng 2 sẽ là người thắng trong cặp đấu của hai tay vợt người Nga là Mikhail Youzhny và Evgeny Donskoy. Phát biểu sau trận thắng này trong buổi họp báo, Federer đã rất hài lòng về trận mở màn của mình.

Federer nói “Tôi rất hài lòng với cách chơi của tôi trong trận đấu này và tôi đã trở lại với lối đánh mạnh mẽ của mình. Tôi không thể có một khởi đầu tốt hơn ở vòng đầu tiên. Tôi vẫn không thể tin mình đã có một mùa giải mới một cách hoàn hảo như thế này”. 

Cũng theo Đương kim vô địch Úc mở rộng Roger Federer chia sẻ điều đầu tiên giúp anh làm kéo dài tuổi thọ sự nghiệp chính là tình yêu và niềm đam mê cháy bỏng đối với quần vợt. Điều đó đã giúp anh chịu đựng và vượt qua được những chấn thương dai dẳng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Federer dễ dàng vượt qua vòng 1 giải Championships Dubai