Djokovic, Federer, Murray hội ngộ anh tài tại bán kết Wimbledon 2016

Tuyết Nhung| 25/06/2016 07:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kết quả bốc thăm giải quần vợt Wimbledon 2016 đã đưa các tay vợt "kỳ phùng địch thủ" gặp nhau trong những trận đấu nảy lửa. Việc hai cựu số 1 nam, nữ Nadal và Azarenka phải vắng mặt vì chấn thương sẽ không làm giảm nhiệt cuộc chiến tại Wimbledon.

Với phong độ đang rất ổn định thì hạt giống số 1 Novak Djokovic vào đến trận chung kết gần như là điều không cần bàn cãi. Nhưng với kết quả bốc thăm tay vợt 29 tuổi người Serbia được xếp hạng hạt giống số 1 ở giải này và có thể đối mặt với Roger Federer, tay vợt hạt giống số 3 ở Bán kết.

Gần đây nhất Novak Djokovic sẽ gặp James Ward của Vương quốc Anh vào hôm thứ Hai tại vòng 1 ở Wimbledon 2016. Và anh cũng có thể gặp các đối thủ nặng ký là Sam Querrey (Mĩ) ở vòng 3 và David Ferrer ở vòng 4.

Djokovic, Federer, Murray hội ngộ anh tài tại bán kết Wimbledon 2016

Djokovic có thể sẽ gặp Federer ở Bán kết Wimbledon 2016

Với  tay vợt 7 lần vô địch Federer có vẻ khó khăn hơn khi hội tụ nhiều đối thủ sừng sỏ. Sau trận ra quân với Guido Pella, nếu thành công, Federer có thể sẽ chạm trán Ricardas Berankis ở vòng hai, Alexander Dolgopolov ở vòng ba, Gael Monfils hoặc Grigor Dimitrov ở vòng 4, Marin Cilic hoặc hạt giống số 5 Kei Nishikori ở tứ kết.

Hạt giống số 2 Andy Murray xem ra cũng chẳng nhàn nhã hơn với các đối thủ dự kiến lần lượt là Liam Broady, Lu Yen-hsun, Benoit Paire, Feliciano Lopez hoặc Nick Kyrgios ở vòng 4, Jo-Wilfried Tsonga ở tứ kết và Stan Wawrinka ở bán kết.

Wimbledon màu này sẽ là giải đấu của nhiều tay vợt trẻ. Nick Kyrgios lần đầu tiên được trao vị trí hạt giống 15 sẽ có bài test khó khi chạm trán đối thủ kỳ cựu Radek Stepanek ngay trận ra quân trước khi gặp Dustin Brown ở vòng hai. Kyrgios từng đánh bại Nadal ở giải năm 2014 còn Brown là “sát thủ” của cựu số 1 thế giới người Tây Ban Nha tại giải đấu năm ngoái.

Ở nội dung đơn nữ, nhà vô địch Wimbledon năm ngoái Serena Williams có thể đụng độ Agnieszka Radwanska, hạt giống số 3 ở Bán kết. Garbine Muguruza, tay vợt từng bị Williams đánh bại ở Chung kết Wimbledon năm ngoái, sẽ gặp Camila Giorgi ở vòng 1.

Trong khi đó, hạt giống số 3 Radwańska sẽ gặp tay vợt người Ukraine Kateryna Kozlova ở vòng 1. Angelique Kerber, hạt giống số 4, sẽ gặp Laura Robson ở vòng đầu tiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Djokovic, Federer, Murray hội ngộ anh tài tại bán kết Wimbledon 2016