Đại chiến Djokovic - Thiem bị hoãn vì mưa bão

Theo vnexpress| 07/06/2017 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mưa lớn chiều 6/6, theo giờ Paris khiến sáu trận đấu tứ kết đơn nữ và đơn nam Roland Garros phải dời sang hôm nay 7/6.

Ngày thi đấu hôm 6/6 bắt đầu với sự ái ngại về thời tiết khi có gió lớn và bầu trời kéo mây xám xịt. Đài địa phương dự đoán sẽ có bão đi qua Paris.

Khi hai trận tứ kết đơn nữ vừa kết thúc set một, trời đổ mưa lớn ở cả hai sân thi đấu Philippe-Chatrier và Suzanne-Lenglen, khiến trận đấu tạm dừng. Khán giả vẫn nán lại sân khi đã trang bị sẵn ô và áo mưa.

Phải hơn ba giờ sau đó, khoảng 18h giờ Paris, mưa mới tạnh hẳn.

Ban tổ chức Roland Garros quyết định dời hai trận tứ kết giữa Novak Djokovic - Dominic Thiem và Rafael Nadal - Pablo Carreno Busta sang hôm nay, 7/6. Đây là cơn mưa kéo dài và làm ảnh hưởng nhiều nhất đến lịch đấu từ khi giải khởi tranh tuần trước.

Djokovic có thêm thời gian nghỉ ngơi trước trận đấu được dự đoán sẽ rất khó khăn trước Dominic Thiem. Trước đó, tay vợt người Serbia mất nhiều sức và thời gian thi đấu ở bốn vòng trước hơn Thiem.

Trong khi Rafael Nadal cũng không mong đợi phải thi đấu ở điều kiện thời tiết xấu ở sân đất nện, điều sẽ gây bất lợi cho lối chơi của tay vợt người Tây Ban Nha.

Cả bốn trận tứ kết đơn nam sẽ diễn ra vào trưa và chiều nay.

Trước đó, niềm hy vọng của người Pháp Kristina Mladenovic đã bị loại ở tứ kết khi thua Timea Bacsinszky với các tỷ số 6-4, 6-4. Caroline Wozniacki cũng dừng bước ở tứ kết, khi thua tay vợt không xếp hạt giống Jelena Ostapenko 4-6, 6-2, 6-2.

Lịch đấu tứ kết Roland Garros 2017, ngày 7/6 theo giờ Hà Nội.

Rafael Nadal - Pablo Carreno Busta (16h)
Novak Djokovic - Dominic Thiem (16h)
Caroline Garcia - Karolina Pliskova (19h)
Andy Murray - Kei Nishikori (sau trận Garcia - Pliskova)
Elina Svitolina - Simona Halep (19h)
Stan Wawrinka - Marin Cilic (sau trận Svitolina - Halep)

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại chiến Djokovic - Thiem bị hoãn vì mưa bão