Bất ngờ tiếp theo tại Thượng Hải Masters, Wawrinka bị loại sớm

Tuyết Nhung| 14/10/2016 11:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong vòng 3 giải Thượng Hải Masters một bất ngờ nữa lại đến khi hạt giống số 3 Wawrinka khi anh đã để thua tay vợt 31 tuổi Gilles Simon (Pháp, hạng 32 thế giới).

Bước vào trận đấu tại vòng 3, Wawrinka được đánh giá có nhiều lợi thế hơn so với đối thủ của mình là tay vợt người Pháp, Gilles Simon chỉ đứng 32 trên thế giới. Tuy nhiên với phong độ không ổn định, hạt giống số 3 Wawrinka đã phải chia tay sớm giải đấu này.

Bất ngờ tiếp theo tại Thượng Hải Masters, Wawrinka bị loại sớm

Wawrinka bị loại ở vòng 3 giải Thượng Hải Masters

Trong ván đấu thứ nhất, Wawrinka đôi khi đã vượt lên dẫn trước với tỷ số 3/1. Nhưng ngay sau đó là những màn trình diễn sa sút trông thấy và khiến nhiều khán giả thất vọng khi để cho Simon bẻ liền hai bàn giao bóng liên tiếp để dẫn lại 5/3 và kết thúc ván đấu này với điểm số 6/4.

Khởi đầu set thứ hai, cả hai đều bị những pha mất bóng đáng tiếc. hưng tay vợt người Pháp đã có pha bẻ bóng xuất sắc và vượt lên dẫn trước 3/2. Với lợi thế này, Simon đã không bỏ lỡ cơ hội để đánh bại nhà đương kim vô địch Mỹ mở rộng.

Ván đấu kết thúc với chiến thắng thuộc về Gilles Simon. Như vậy, đồng nghĩa giống như Stan Wawrinka (Thụy Sỹ) Milos Raonic (Canada) hay Gael Monfils (Pháp) và Wawrinka đều đã bị loại tại vòng 3.

Trong khi đó, Djokovic tiếp tục có được sự ổn định tốt ở Thượng Hải Masters, so với trận đấu mở màn, phong độ thi đấu của tay vợt người Serbia tốt hơn một chút, dù trận đấu này anh mất 1 game.

Sau chiến thắng của Nole, tới lượt Murray giành chiến thắng và tay vợt ngươi Scotland thậm chí còn thắng nhanh hơn, anh chỉ mất 1 giờ 19 phút để thắng 6-1 6-3 trước Pouille, tay vợt hiện đang xếp hạng 16 ATP. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ tiếp theo tại Thượng Hải Masters, Wawrinka bị loại sớm