Bất ngờ đầu tiên khi Wawrinka bị loại tại Dubai Open

Tuyết Nhung| 01/03/2017 15:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cú sốc đầu tiên của Dubai Open đã nổ ra ở loạt trận sớm của ngày thi đấu thứ hai. Stan Wawrinka đã thua đối thủ Dzumhur chỉ sau hai set.

Giải Duty Free Tennis Championships Dubai bước vào ngày thi đấu thứ 2. Những cái tên được người hâm mộ chờ đón là Andy Murray và Stan Wawrinka. Họ được đánh giá là những hạt giống 1 và số 2 tại giải năm nay.

Bất ngờ đầu tiên khi Wawrinka bị loại tại Dubai Open

Wawrinka gây thất vọng khi bị loại sớm

Chính vì vậy, hai trận đấu cũng là tâm điểm trong ngày thi đấu tiếp theo của giải Dubai Open năm nay. Thế nhưng đã có một bất ngờ xảy ra và người hâm mộ đã khá sốc khi Stan Wawrinka bị hạ gục bởi một tay vượt không có tiếng trong làng banh nỉ.

Dù hiện tại, phong độ Stan Wawrinka đang được đánh giá là thiếu ổn định nhưng khi thi đấu với một tay vợt trẻ và thiếu kinh nghiệm trên đấu trường quốc tế như Dzumhur thì mọi người vẫn có quyền hy vọng một chiến thắng dù khó khăn dành cho hạt giống thứ 2.

Stan Wawrinka nhập cuộc khá chậm và liên tục để Dzumhur bẻ game. Cộng thêm những sai lầm không đáng có, Wawrinka đã bị hạ gục sau 2 set ngắn ngủi với tỷ số: 7-6, 6-3. Đây cũng không phải là lần đầu tay vợt người Thụy Sĩ bị loại rất sớm ở những giải đấu nhỏ.

Ở một trận đấu khác, hạt giống số 1 Andy Murray đối đầu với Jaziri, tay vợt hạng 51 ATP. Sự khác biệt về đẳng cấp đã giúp Murray tự tin hơn khi bước vào cuộc chơi. Nhưng đối thủ của anh cũng không hề là người dễ đánh bại.

Trong set đầu tiên, Jaziri đã cho thấy sự cố gắng của mình khi liên tục bẻ game và dẫn trước Murray. Sau đó, Murray đã nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh để vượt lên thắng 6-4. Set hai, anh hoàn toàn áp đảo đối thủ và thắng nhanh 6-1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bất ngờ đầu tiên khi Wawrinka bị loại tại Dubai Open