Andy Murray dễ dàng giành chiến thắng trong trận đầu tiên của năm

Tuyết Nhung| 04/01/2017 10:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Andy Murray có trận đấu đầu tiên trong năm 2017 tại giải Qatar mở rộng 2017 trước đối thủ Jeremy Chardy. Không nằm ngoài dự đoán tay vợt vương quốc Anh đã giành chiến thắng một cách dễ dàng.

Đến với sân chơi giải quần vợt Qatar mở rộng, Andy Murray được đánh giá là hạt giống số 1 sau những thành công mà anh đã giặt hái được trong năm 2016 vừa qua. Trong giải này đương kim vô địch Djokovic chỉ được đánh giá là hạt giống số 2.  

Tại vòng 1, Murray đối mặt với Jeremy Chardy người có đẳng cấp và trình độ kỹ thuật kém hơn hẳn. Trận đấu dù có sự chênh lệch rõ ràng nhưng Andy Murray vẫn không hề chủ quan mà rất cẩn thận trong từng pha giao bóng.

Andy Murray dễ dàng giành chiến thắng trong trận đầu tiên của năm

Andy Murray khởi đầu thuận lợi tại Qatar mở rộng 2017.

Bởi anh muốn có một khởi đầu thuận lợi trong năm 2017 và hơn nữa đây cũng chính là trận đấu đầu tiên của anh kể từ sau khi chính thức được phong tước hiệp sĩ. Và thật sự một trận thắng không quá khó với tay vợt người Anh này.

Ngay từ set đấu đầu tiên Andy Murray đã nhanh chóng giành liên tiếp 3 break để thắng tuyệt đối 6-0. Người hâm mộ cũng có phần hơi hụt hẵng nếu trận đấu được quyết định nhanh nếu sang set 2 Murray vẫn chiếm ưu thế như vậy.

Nhưng một thế trận đã có đôi chút khác đi làm khán giả cũng tạm hài lòng khi Chardy đã chơi khởi sắc hơn khi giữ vững các game cầm gaio bóng. Set đấu phải bước vào loạt tie-break. Bản lĩnh và đẳng cấp của Andy Murray đã được phát huy đúng lúc. Sau những pha cân não khá căng thẳng tay vợt số 1 thế giới đã giành chiến thắng 7-2 và khép lại trận đấu bằng chiến thắng chung cuộc 2-0 (6-0, 7-6).

Hãng tin AFP dẫn lời Murray: “Xét về thứ tự trên bảng xếp hạng, Novak (Djokovic) sẽ là đối thủ lớn nhất của tôi trong năm 2017. Tôi đã có 4, 5 tháng cuối năm 2015 tuyệt vời nhưng cũng chỉ chắc chắn có ngôi số 1 thế sau trận chung kết ATP Finals. Vì vậy, sẽ rất khó khăn để giữ ngôi số 1 thế giới trong năm 2017".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Andy Murray dễ dàng giành chiến thắng trong trận đầu tiên của năm