Tiến Minh xuất sắc vào vòng 3 Đài Loan mở rộng

Theo VOV| 16/07/2015 17:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Tiến Minh đã xuất sắc có vé vào vòng 3 giải Đài Loan mở rộng, sau chiến thắng trước đối thủ khó chơi Hu Yun.

Hu Yun là đối thủ quen thuộc của Nguyễn Tiến Minh trong những năm qua. Cả hai tay vợt đều đã nhiều lần thắng lẫn nhau trong quá khứ và mỗi trận đấu đều diễn ra rất căng thẳng và kịch tính.

Tiến Minh xuất sắc vào vòng 3 Đài Loan mở rộng

Tiến Minh xuất sắc vào vòng 3 Đài Loan mở rộng

Trước khi bước vào trận hôm nay, Tiến Minh bị đánh giá thấp hơn khi đã tụt xuống hạng 32 thế giới còn Hu Yun vân duy trì phong độ khá cao với vị trí thứ 14 và hạt giống số 9 của giải này.

Thế nhưng, Tiến Minh đã bất ngờ thể hiện một trận đấu tuyệt vời với phong độ ấn tượng để đánh bại đối thủ người Hong Kong chỉ sau 2 set đấu.

Set 1, Hu Yun là người nhập cuộc tốt hơn khi dẫn trước Tiến Minh 9-3 rồi 12-5. Tuy nhiên, Tiến Minh đã kiên trì bám đuổi để rút ngắn tỷ số xuống còn 11-12 rồi sau đó là 17-19 trước khi vượt lên thắng đối thủ với tỷ số 22-20.

Sang set 2, hai tay vợt bám đuổi quyết liệt ở những điểm đầu tiên nhưng sau đó, Tiến Minh đã bất ngờ có liên tiếp những điểm số để thắng với tỷ số cực kỳ khó tin 21-3.

Thắng đối thủ khó chịu sau 26 phút thi đấu, Tiến Minh đã giành vé vào vòng 3 giải Đài Loan mở rộng, nơi anh sẽ đối đầu với một đối thủ quen thuộc khác, hạt giống số 5 Chou Tien Chen. Trận đấu này sẽ diễn ra ngay vào tối nay theo giờ Việt Nam.

Trước đó, vào tối qua, hai tay vợt Nguyễn Thị Sen và Vũ Thị Trang đã thất bại ngay vòng 1 nội dung đôi nữ khi thất bại trước cặp đôi của Nhật Bản sau ba set đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến Minh xuất sắc vào vòng 3 Đài Loan mở rộng