Tiến Minh thắng dễ trận ra quân giải cầu lông thế giới

Theo NLD.com.vn| 10/08/2011 04:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay vợt số 1 VN Nguyễn Tiến Minh đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 (21-10, 21-14) trước đối thủ người Israel Misha Zilberman ở vòng 1 giải cầu lông thế giới 2011 đang diễn ra tại Anh.

Tiến Minh thắng dễ trận ra quân giải cầu lông thế giới

Tiến Minh nhiều khả năng tiến sâu vào giải đấu tại Anh. Ảnh: Internet

Trong set 1, Misha Zilberman có khởi đầu tốt hơn khi liên tục dẫn điểm cho đến khi Tiến Minh vùng lên cân bằng điểm số 7-7. Đến lúc này, tay vợt đang xếp vị trí số 7 thế giới tăng tốc với 5 pha ăn điểm liên tiếp rồi giành luôn phần thắng set đấu với tỉ số 21-10.

Sau giờ nghỉ, đối thủ người Israel vẫn tăng tốc tốt hơn nhưng chỉ bứt lên được 2 điểm. Tiến Minh nhanh chóng gỡ hòa 2-2 rồi chiếm hẳn ưu thế set đấu, dẫn điểm cho đến kết quả cuối cùng 21-14.

Tổng cộng, Tiến Minh chỉ cần 34 phút để vượt qua vòng 1 giải cầu lông thế giới 2011. Đối thủ ở vòng 2 của Tiến Minh là người thắng trong cặp đấu P. Kashyap (Ấn Độ) và D. Domke (Đức).

Ở giải đấu này, với vị trí số 7 thế giới, Tiến Minh được xếp làm hạt giống số 7. Nếu không có gì bất ngờ, Tiến Minh chỉ phải đối mặt với khó khăn thực sự kể từ vòng tứ kết khi đối đầu hạt giống số 3 người Đan Mạch Peter Hoeg Gade. Cùng nhánh của Tiến Minh còn có hạt giống số 2 Lin Dan (Trung Quốc).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến Minh thắng dễ trận ra quân giải cầu lông thế giới