Tiến Minh bị tụt xuống hạng 10 thế giới

Theo VOV.vn| 11/04/2014 15:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiến Minh đã bị trừ hơn 1.000 điểm vì bị loại sớm ở giải Singapore mở rộng.

Hôm qua (10/4) là ngày không may mắn với tay vợt Nguyễn Tiến Minh khi anh bị loại từ vòng 2 giải Singapore mở rộng. Trên bảng xếp hạng mới nhất của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF), tay vợt Việt Nam cũng tụt 2 bậc, xuống xếp thứ 10 ở nội dung đơn nam sau khi bị trừ hơn 1.000 điểm.

Tiến Minh bị tụt xuống hạng 10 thế giới

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh

Bảng xếp hạng mới nhất của BWF có khá nhiều thay đổi trong tốp đầu do kết quả của giải Ấn Độ mở rộng mới kết thúc cuối tuần trước. Với chức vô địch vừa giành được, tay vợt Lee Chong Wei của Malaysia có thêm 9.200 điểm thưởng để củng cố ngôi vị số 1 thế giới của mình.
Vị trí thứ 2 vẫn thuộc về tay vợt Trung Quốc – Chen Long, trong khi Kenichi Tago của Nhật Bản tụt 2 bậc xuống đứng thứ 5, sau Tommy Sugiarto của Indonesia và Jan Jorgensen của Đan Mạch. Trong top 10 đơn nam, tay vợt Du Pengyu của Trung Quốc, vượt qua người đồng hương Wang Zhengming để xếp thứ 7. Còn Son Wan Ho của Hàn Quốc qua mặt Tiến Minh lên thứ 9.

Ở bảng xếp hạng đơn nữ, chức vô địch giải Ấn Độ giúp tay vợt Trung Quốc - Wang Shixian vượt qua người đồng hương Wang Yihan lên vị trí thứ nhì thế giới, chỉ đứng sau Li Xuerui. Một thay đổi đáng chú ý nữa là sự xuất hiện trong top 10 thế giới của tay vợt người Tây Ban Nha – Carolina Marin sau khi tiến 3 bậc trên bảng xếp hạng.

Trong 3 nội dung còn lại, ở tốp đầu chỉ có 1 sự thay đổi khi cặp Mathias Boe / Carsten Mogensen của Đan Mạch vượt qua cặp VĐV Nhật Bản – Hiroyuki Endo / Kenichi Hayakawa lên vị trí thứ 2 thế giới ở nội dung đôi nam./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến Minh bị tụt xuống hạng 10 thế giới