Phát hiện nhiều tiềm năng mới tại giải cầu lông TTNTQ 2011

Theo TT&VH| 04/08/2011 10:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một tuần lễ tranh tài, chiều tối qua, tại Trung tâm văn hóa Tân Bình (TP.HCM) đã diễn ra lễ bế mạc và trao giải cho các VĐV trẻ xuất sắc nhất ở giải vô địch cầu lông thanh thiếu niên toàn quốc 2011.

Đây là giải đấu được tổ chức thường niên nhằm đánh giá trình độ tập luyện, khả năng thi đấu của các VĐV trẻ, qua đó phát hiện những nhân tố xuất sắc nhằm bồi dưỡng đào tạo, bổ sung cho ĐT trẻ QG chuẩn bị lực lượng, tham dự các giải trẻ trong khu vực.

Phát hiện nhiều tiềm năng mới tại giải cầu lông TTNTQ 2011

Nhiều tài năng cầu lông trẻ được phát hiện qua giải đấu. Ảnh: Internet

Giải năm nay đã trình làng được những gương mặt rất có triển vọng cho thế hệ tương lai của cầu lông VN. Điển hình là tay vợt trẻ Phạm Cao Cường. Tay vợt gốc Hà Nội đang đầu quân cho đoàn TP.HCM chính là tài năng đầy hứa hẹn của cầu lông nam VN. Ở giải đấu này, tay vợt năm nay mới bước sang tuổi 15 đã xuất sắc có mặt ở 2 trên 10 nội dung chung kết của giải.

Trong cả 2 trận chung kết là đơn nam dành cho lứa tuổi dưới 16 và đồng đội nam, sự có mặt của Cao Cường đã giúp đoàn TP.HCM đoạt 2 HCV tại giải đấu này. Hiện tại, gia đình cũng đang ủng hộ hết mình cho Cường trên con đường thi đấu chuyên nghiệp. LĐ cầu lông VN cũng khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho tay vợt tiềm năng này có thể thi đấu nhiều giải quốc tế hơn để tích lũy kinh nghiệm. Trong tương lai, mong muốn của Cao Cường là được như đàn anh Tiến Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát hiện nhiều tiềm năng mới tại giải cầu lông TTNTQ 2011