Lee Chong Wei lại tỏa sáng giúp Malaysia đi tiếp

Theo Khampha.vn| 13/05/2015 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong trận đấu đơn nam, cựu số 1 thế giới Lee Chong Wei có chiến thắng dễ dàng trước tay vợt Ấn Độ, và giúp Malaysia giành lợi thế lớn qua đó giành chiến thắng chung cuộc.

Rõ ràng, việc Lee Chong Wei là một tín hiệu vui không chỉ cho tay vợt này mà cho cả ĐT cầu lông Malaysia. Lee Chong Wei đã tạo đà hưng phấn cho các tay vợt khác trong đội tuyển, cụ thể trong trận đấu ở lượt trận 1, dù bị đánh giá thấp hơn nhưng tuyển Malaysia đã giành thắng lợi sít sao 3 - 2 trước Hàn Quốc.

Lee Chong Wei lại tỏa sáng giúp Malaysia đi tiếp

Lee Chong Wei dễ dàng vượt qua tay vợt đang xếp hạng thứ 4 thế giới

Tiếp đà thắng lợi, ở trận đấu diễn ra vào ngày hôm 11/5, đội tuyển cầu lông Malaysia tiếp tục giành chiến thắng 3-2 trước Ấn Độ nhờ vào thắng lợi thuyết phục của Lee Chong Wei trong trận đánh đơn trước tay vợt Srikanth đang xếp thứ 4 thế giới.

Có thể nói chiến thắng của Lee Chong Wei trước tay vợt đang đứng trong top 4 thế giới như một lời khẳng định: sau bao sóng gió, cựu số 1 thế giới đã chính thức trở lại.

Với 2 chiến thắng sau 2 trận đấu ở vòng bảng, Malaysia đã chính thức giành vé lọt vào tứ kết giải Sudiman Cup 2015 đang diễn ra tại Trung Quốc. Đây được coi là kết quả ngoài mong đợi của Liên đoàn cầu lông Malaysia, bởi ở Sudiman Cup 2013 khi được chơi trên sân nhà nhưng ĐT Malaysia đã bị loại ngay ở vòng loại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lee Chong Wei lại tỏa sáng giúp Malaysia đi tiếp