Khẳng định một thương hiệu

Thanh Hà| 20/09/2019 14:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải cầu lông học sinh – sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ 6 năm 2019 chuẩn bị diễn ra tại nhà thi đấu Tây Hồ (Hà Nội).

5 năm qua, giải đấu đã trở thành một thương hiệu, một sân chơi không thể thiếu đối với các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn Thủ dô và các vùng lân cận.

Từ năm 2014, với mong muốn tạo một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh – sinh viên trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã lần đầu tiên đăng cai tổ chức giải cầu lông học sinh – sinh viên TP Hà Nội tranh cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô.

Những ngày đầu tiên, để tổ chức cho giải đấu, các cán bộ, phóng viên của Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã gửi thư, gọi điện đến từng trường để thông báo về giải thi đấu. Trong lần đầu tiên tổ chức giải, các thành viên trong ban tổ chức không khỏi lo lắng về việc liệu giải đấu có thu hút được các bạn học sinh – sinh viên tham gia hay không?

Khẳng định một thương hiệu

Trao thưởng cho các vận động viên giành huy chương tại Giải Cầu lông học sinh - sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ V - 2018

Tuy nhiên, ngay khi báo phát động giải thi đấu trên, các trường học trên địa bàn Hà Nội đã hưởng ứng một cách nhiệt tình. Kết quả, ngay trong mùa giải đầu tiên, gần 30 vận động viên đã đăng kí tham gia và thi đấu sôi nổi, hết mình.

Các cuộc tranh tài diễn ra từ trưa cho đến tối nhưng hàng trăm vận động viên cũng như khán giả vẫn ngồi kín sân vận động để theo dõi các trận cầu. Mùa giải đầu tiên đã diễn ra một cách thành công trên cả mong đợi.

Khẳng định một thương hiệu

Ông Trần Xuân Hà, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội trao giải cho các vận động viên.

5 mùa giải đã trôi qua, tới ngày 23/9/2019, Giải cầu lông học sinh – sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô lại bắt đầu. Mỗi mùa giải trôi qua, số lượng các vận động viên đăng ký không ngừng tăng lên nhanh chóng.

Mỗi năm, cứ gần đến thời điểm giải đấu bắt đầu, rất nhiều các bạn học sinh – sinh lại gọi điện đến báo để hỏi về thời gian bắt đầu và cách thức tham dự giải. Đến mùa giải năm 2018, số lượng các vận động viên đăng thi đấu đã lên tới con số gần 800. Còn giải đấu năm nay, số lượng vận động viên tham dự giải đã lên tới…

Khẳng định một thương hiệu

Một trận đấu tại Giải Cầu lông học sinh - sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ V - 2018

Năm nay, không chỉ có các vận động viên đến từ Hà Nội hào hứng, các bạn học sinh – sinh viên ở các tỉnh lân cận khi biết đến giải cũng mong muốn được tham dự. Trước sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các vận động viên, năm nay, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã quyết định mở rộng giải đấu để đáp ứng được nguyện vọng của các bạn trẻ đến từ các tỉnh, thành khác nhưng có cùng đam mê môn cầu lông.

Lễ khai mạc Giải cầu lông học sinh - sinh viên TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ 6 năm 2019 sẽ được diễn ra vào 8h30 sáng 23/9/2019 tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ (Số 99 Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội) Giải sẽ kết thúc và tổng kết trao thưởng vào chiều 25/9/2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khẳng định một thương hiệu