Australia Grand Prix Gold 2012: Tiến Minh khởi đầu thuận lợi

Theo TTVH| 04/04/2012 11:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gặp đối thủ nhẹ ký, xếp hạng 225 thế giới, Nelson Oon trong trận ra quân vào chiều qua, Tiến Minh chỉ mất 21 phút để vượt qua tay vợt này sau 2 set với các tỷ số cách biệt, 21/8 và 21/10.

Australia Grand Prix Gold 2012: Tiến Minh khởi đầu thuận lợi

Tiến Minh đã có một sự khởi đầu thuận lợi tại Australia Grand Prix Gold 2012

Trong trận đấu này, mọi thông số kỹ thuật đều nghiêng về phía Tiến Minh trong đó tay vợt VN có 11 lần đập cầu ăn điểm trực tiếp. Nelson Oon dù đã chơi cố gắng nhưng chênh lệch trình độ giữa hai tay vợt là rõ rệt nên đành chịu khuất phục trước Tiến Minh. Vượt qua Nelson Oon, Tiến Minh lọt vào vòng 2 và sẽ gặp Kaveh Mehrabi, tay vợt đến từ Iran, người cũng đã giành chiến thắng 2-0 trước Honesto Buendia trong trận đấu đầu tiên tại giải. 

Kaveh Mehrabi là tay vợt có thứ hạng cao hơn Nelson Oon nên thách thức dành cho Tiến Minh sẽ đến nhiều hơn. Tuy nhiên, chỉ cần thi đấu đúng sức, Tiến Minh sẽ có rất nhiều cơ hội vượt qua đối thủ này để thẳng tiến đến vòng 3. Ngoài Tiến Minh, các tay vợt hạt giống khác như Chen Jin, Sho Sasaki, Simon Santoso… cũng đều dễ dàng vượt qua vòng đấu đầu tiên sau những trận thắng cách biệt 2-0.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Australia Grand Prix Gold 2012: Tiến Minh khởi đầu thuận lợi