Quốc Khánh, Hoàng Thị Duyên tiếp tục giành HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam

Minh Anh| 03/12/2019 10:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong sáng ngày thi đấu thứ 3 tại SEA Games 30, Phạm Quốc Khánh đã giành một huy chương vàng ở bộ môn Wushu về cho đoàn Thể thao Việt Nam. Trong khi đó, Hoàng Thị Duyên cũng xuất sắc giành một tấm huy chương vàng cử tạ ở nội dung 59kg dành cho nữ.

Trong sáng ngày 3/12, võ sỹ Phạm Quốc Khánh tham gia thi ở nội dung nam quyền. Sau khi có bài thi xuất sắc, độ kỹ thuật khó cao và không mắc một sai lầm nào, võ sỹ của Việt Nam đã giành được số điểm là 9,65. Điểm số cách khá xa so với các đối thủ khác và Quốc Khánh đã mang về tấm huy chương vàng đầu tiên trong ngày thi đấu thứ 3 tại SEA Games 30.

Quốc Khánh, Hoàng Thị Duyên tiếp tục giành HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam

Quốc Khánh giành HCV đầu tiên ở môn Wushu

Ngày thi đấu hôm nay (3/12), Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục chờ đợi những tấm HCV từ các môn thể thao thế mạnh. Các VĐV Wushu và Thể dục dụng cụ sau 2 ngày đầu chưa thể đoạt vị trí số 1 sẽ nỗ lực hết sức mình. Đinh Phương Thành và Lê Thanh Tùng sẽ là những niềm hy vọng Vàng của thể thao Việt Nam. 

Bên cạnh đó, ban huấn luyện cũng đặt niềm tin vào những võ sỹ thi đấu nội dung tán thủ với Nguyễn Thị Trinh, Nguyễn Thị Trang và Bùi Trường Giang sẽ tiếp tục mang về những tấm huy chương nữa cho đoàn Thể thao Việt Nam. 

Quốc Khánh, Hoàng Thị Duyên tiếp tục giành HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam

Trần Xuân Hiệp hoàn thành bài thi nam côn với số điểm là 9,65

Môn cử tạ cũng sẽ có những cái tên như Hoàng Thị Duyên và Thạch Kim Tuấn tiếp tục là những niềm hy vọng của chúng ta để có thể mang lại thêm những tấm huy chương nữa. Đây cũng sẽ là những cái tên sẽ nằm trong sự tính toán xa hơn của ban huấn luyện. Hai VĐV này sắp tới có khả năng sẽ tham dự olympic Tokyo trong năm sau.

Còn trong kỳ SEA Games 30 này, lực sỹ Hoàng Thị Duyên đã thi đấu vô cùng xuất sắc và mang lại một chiếc huy chương vàng cho cử tạ Việt Nam. Cô gần như không có đối thủ trong nội dung hạng cân 59kg nữ. 3 lần cử đẩy là 105kg, 110 và 115kg, Hoàng Thị Duyên đã thi đấu rất chắc chắn, gọn gàng và giành chiến thắng một cách thuyết phục.

Quốc Khánh, Hoàng Thị Duyên tiếp tục giành HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam

Hoàng Thị Duyên đã vô cùng xuất sắc vượt qua các đối thủ nặng ký để bước lên bục vinh quanh với tấm huy chương vàng.

Tổng cử đẩy của cô là 210kg một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của cô trước đối thủ chủ nhà Philippines. Cô đã hoàn thành giấc mơ giành huy chương vàng của mình. Đây chắc chắn là một bệ phóng để cô có thể tự tin thi đấu tại olympic Tokyo.

Trong khi đó, vào tối nay, U22 Việt Nam sẽ ra sân vào tối nay gặp U22 Singapore. Đội hình mà HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng trong tối nay sẽ mối quan tâm hàng đầu của người hâm mộ. Vị trí thủ môn của Tiến Dũng đang được nhiều người để ý. Sau sai lầm trước U22 Indonesia, có nhiều ý kiến cho rằng đã đến lúc ông Park Hang-seo cần phải trao cơ hội cho Văn Toản, người đã bắt chính ở trận thắng 6-1 trước U22 Lào.

Quốc Khánh, Hoàng Thị Duyên tiếp tục giành HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ có những tính toán trong đội hình ra sân trong trận với U22 Singapore ngày hôm nay.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo lại là một người đặc biệt. Những tính toán của ông luôn khó lường. Rất có thể trước U22 Singapore, ông lại để Tiến Dũng bắt chính. Mục đích của ông là muốn cậu học trò của mình tìm lại được sự tự tin vốn có trước khi bước vào những trận đấu quan trọng tiếp theo.

Để chuẩn bị cho trận đấu với U22 Thái Lan vào ngày 5/12, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ để một số trụ cột được nghỉ ngơi. Đây cũng là cơ hội cho những Thanh Sơn, Thái Quý, Việt Hưng hay Đức Chiến được ra sân và khẳng định mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quốc Khánh, Hoàng Thị Duyên tiếp tục giành HCV cho đoàn Thể thao Việt Nam