Người hùng Hoàng Xuân Vinh được chào đón nồng nhiệt

Sơn Triệu| 15/08/2016 09:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 21h, ngày 14-8, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đặt chân về đến sân bay Nội Bài. Hàng trăm cổ động viên nồng nhiệt chào đón người hùng của đoàn thể thao Việt Nam.

Cảnh tượng đông người chào đón khiến nhà ga quốc tế sân bay Nội Bài chật cứng. Hoàng Xuân Vinh hạnh phúc với chiến tích có được và vui mừng với sự chào đón nồng nhiệt của đông người hâm mộ. Anh chia sẻ: Tôi rất hạnh phúc với những gì mình đã làm được tại Olympic Rio nhưng không nghĩ mình lại được chào đón như thế này khi trở về VN”.

Người hùng Hoàng Xuân Vinh được chào đón nồng nhiệt

Hoàng Xuân Vinh trả lời phỏng vấn truyền thông trong vòng vây người hâm mộ. (ảnh: Tuổi Trẻ)

Người hùng Xuân Vinh tiếp lời: “Tôi thật sự rất hạnh phúc và nghĩ rằng mình sẽ phải sớm bắt tay vào các kế hoạch tiếp theo để đóng góp cho thể thao VN. Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, người hâm mộ, ngành thể thao, quân đội… đã tạo điều kiện để tôi có được thành tích ngày hôm nay”

Trước sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo phóng viên, người hâm mộ yêu mến, phải đến hơn một giờ đồng hồ Hoàng Xuân Vinh mới lên được ôtô về nhà.

Tại Olympic Rio 2016 xạ thủ Hoàng Xuân Vinh xuất sắc mang về tấm HCV Olympic đầu tiên cho thể thao Việt Nam cùng với một tấm HCB. Đây cũng là thành tích tốt nhất của thể thao Việt Nam tính đến thời điểm này. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người hùng Hoàng Xuân Vinh được chào đón nồng nhiệt