Ngày hội đua xe địa hình VOC 2017 đã thành công tốt đẹp

PV| 12/09/2017 10:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 2 ngày thi đấu liên tục không mệt mỏi, VOC 2017 đã khép lại với những thành công rực rỡ của các vận động viên, đơn vị tổ chức và sự thỏa mãn của hàng vạn người hâm mộ bộ môn đua xe vượt địa hình.

Giải đấu quy mô và hoành tráng nhất từ trước tới nay

Được thiết kế với hơn 6.000 cọc tiêu cho 10 đường đua kéo dài tổng cộng 25km, VOC 2017 là giải đấu có số lượng đường thi nhiều nhất và dài nhất so với mọi giải đua xe offroad đã từng được tổ chức tại Việt Nam. Đặc biệt, bài thi đêm Adventure xuyên rừng trong cơn mưa tầm tã kéo dài từ 7 giờ tối hôm trước tới 7 giờ sáng hôm sau đã để lại những trải nghiệm khó quên với mọi vận động viên tham dự.

VOC 2017 quy tụ tới 78 đội đua với 156 vận động viên tới từ mọi miền đất nước, trong đó có cả vận động viên nữ và vận động viên người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đặc biệt vận động viên Mervyn Lim Wei Shiong đã từng nhiều lần tham dự và vô địch giải đua xe địa hình quốc tế RFC tổ chức thường niên tại Malaysia.

VOC 2017 cũng được các phóng viên và khán giả đánh giá cao trong công tác tổ chức, đặc biệt là công tác trọng tài đã góp phần tạo nên sự thành công cho giải đấu.

VOC 2017 thu hút hơn 100 phóng viên báo đài tham dự, tác nghiệp và đưa tin trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Đã có hơn 20 ngàn lượt khán giả tới xem trược tiếp tại Đồng Mô và hàng trăm ngàn lượt theo dõi giải đấu qua các kênh truyền thông. Lần đầu tiên tại VOC, diễn đàn OTOFUN đã tổ chức hệ thống truyền thông chuyên nghiệp với các kênh tường thuật trực tiếp trên diễn đàn và youtube.

Sự chuyên nghiệp và quy mô của các nhãn hàng tài trợ

VOC 2017 có sự xuất hiện của tất cả các thương hiệu xe bán tải có mặt trên thị trường Việt Nam như Ford Ranger, Nissan Navara, Chevrolet Colorado, Misubishi Triton, Toyota Hilux… Đặc biệt, năm nay VOC có sự xuất hiện trở lại chính thức của thương hiệu xe Liên bang nga lừng danh với chiếc xe UAZ Pickup gây ấn tượng mạnh tại giải đấu. Các đội đua được tổ chức quy mô, chặt chẽ và chuyên nghiệp dưới sự hậu thuẫn và tài trợ của các hãng xe và thương hiệu phụ tùng. VOC giờ đây đã thực sự trở thành một sân chơi lớn để các hãng xe đưa sản phẩm của mình tới để thử thách, qua đó giúp chứng minh một cách thực tế nhất những ưu việt của sản phẩm.

Tiếp nối thành công từ các mùa giải trước, VOC 2017 tiếp tục có sự đồng hành của các thương hiệu và nhãn hàng quen thuộc như Nissan, Ford, PV Oil, nước khoáng Tiền Hải, Camera hành trình Ngôi Sao, Trung tâm dịch vụ lốp Tirefun, Công ty viễn thông Quân đội Viettel… Đây là thành tố quan trọng để có thể tổ chức thành công một giải đấu lớn như VOC.

Những nỗ lực không mệt mỏi của các vận động viên

36 giờ thi đấu liên tục không nghỉ thực sự là thử thách không hề đơn giản với bất cứ ai. Không nghi ngờ gì nữa, VOC thực sự là sân chơi chỉ dành cho những ai đam mê môn thể thao đua xe vượt địa hình. Mưa dông, bùn lầy, nắng rát chưa bao giờ là trở ngại đối với các vận động viên và người hâm mộ. Quần áo có thể lấm bẩn, làn da có thể cháy nắng, những những cảm xúc tuyệt vời từ đường đua sẽ là những trải nghiệm không bao giờ quên với tất cả mọi người. Sự nỗ lực không mệt mỏi của các vận động viên sau 2 ngày thi đấu đã được đền đáp bằng những giải thưởng danh giá của giải đấu và sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. 

 

Ngày hội đua xe địa hình VOC 2017 đã thành công tốt đẹp

Nissan Navara

Giải đua xe ô tô địa hình VOC 2017 đã kết thúc vào tối 10/9 với nhiều cảm xúc cho người tham dự. Theo đó, mẫu xe bán tải Nissan Navara (thuộc đội Navara NAC 1) đã vượt qua các đối thủ để lên ngôi cao nhất của hạng Bán tải Việt Nam với 403 điểm. Đây cũng là một trong những nội dung quan trọng của giải đua xe địa hình.Tại hạng cơ bản bán tải, giải Nhất thuộc về đội Triton PVC Quảng Ninh3 với 534 điểm; Chiến thắng ở hạng cơ bản SUV thuộc về đội PVC Xoong chảo 2 với 529 điểm.

Cuối cùng là hạng nâng cao với chiến thắng thuộc về đội 42o Vucan 4x4 với 590 điểm.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội đua xe địa hình VOC 2017 đã thành công tốt đẹp