Mất vị trí thứ 2, đoàn Thể thao Việt Nam chờ điền kinh bùng nổ

Minh Anh| 07/12/2019 07:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên bảng tổng sắp huy chương ngày 6/12, ĐTT Việt Nam đã đánh mất vị trí thứ 2 vào tay ĐTT Indonesia do ít hơn 2 tấm huy chương vàng. Trong ngày thi đấu hôm nay (7/12), chúng ta có thể hy vọng vào sự bùng nổ của điền kinh để giành lại vị thế.

Dù Đoàn Thể thao Việt Nam giành thêm 7 HCV trong ngày thi đấu 6/12 tại SEA Games 30 nhưng do hơn chúng ta 2 tấm HCV nên ĐTT Indonesia đã vươn lên vị trí thứ 2 với tổng số 128 huy chương. Hôm qua là ngày thi đấu đáng nhớ của kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên khi cô giành 2 HCV liên tiếp để nâng tổng số HCV tại SEA Games 30 lên con số 3.

Mất vị trí thứ 2, đoàn Thể thao Việt Nam chờ điền kinh bùng nổ

Bảng tổng sắp huy chương tính đến 19h00 ngày 6/12: Đoàn TTVN xếp thứ 3 với 38 HCV, 41 HCB và 52 HCĐ.(Ảnh VTV)

Ngày thi đấu 7/12 sẽ diễn ra nhiều nội dung thi quan trọng và cũng có nhiều bộ môn mang niềm hy vọng lớn của ĐTT Việt Nam. Bộ môn đấu kiếm sẽ là những cuộc tranh tài ở vòng tứ kết, bán kết và cả chung kết ở các nội dung. Đây là một kỳ SEA Games thành công của bộ môn này. Dù gặp rất nhiều khó khăn từ phía ban giám khảo nhưng các VĐV Việt Nam đều có cuộc ngược dòng và chiến thắng rất xứng đáng.

Ở bộ môn Taekwondo sẽ diễn ra chung kết các nội dung biểu diễn. ĐTT Việt Nam cũng có những gương mặt sáng giá được lọt vào chung kết và cũng mang nhiều khả quan sẽ giành được huy chương.

Mất vị trí thứ 2, đoàn Thể thao Việt Nam chờ điền kinh bùng nổ

Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên giành 2 HCV liên tiếp để nâng tổng số HCV tại SEA Games 30 lên con số 3

Bộ môn bơi nàng "Tiểu tiên cá" Ánh Viên sẽ tiếp tục thi đấu ở 2 nội dung mà cô đang nắm giữ kỷ lục đại hội là 400m tự do và 100m ngửa. Với một tinh thần thoải mái kình ngư này đã sẵn sàng để bảo vệ thành tích của mình. Sau 1 ngày nghỉ ngơi, Nguyễn Huy Hoàng cũng sẽ tranh tài ở 200m tự do nam cùng Hoàng Quý Phước.

Điền kinh Việt Nam cũng sẽ có nhiều hy vọng giành Vàng trong ngày hôm nay. Lê Tú Chinh sẽ quyết tâm bảo vệ HCV ở đường chạy 200m. Nguyễn Văn Lai ở đường chạy 10.000m hay Vũ Thị Mến ở nội dung nhảy 3 bước cũng sẽ nhận được nhiều kỳ vọng.

Tối nay (7/12) sẽ diễn ra trận bán kết môn bóng đá nam giữa giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia. Trong buổi họp báo trước trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Park Hang Seo của U22 Việt Nam đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của các cầu thủ và lịch thi đấu quá dày khiến ông lo lắng.

"Trận đấu với U22 Campuchia sẽ là 1 trận đấu mang nhiều ý nghĩa và khó khăn đối với tôi. Ý nghĩa vì nếu thắng chúng tôi sẽ vào chơi ở trận chung kết. U22 Campuchia thi đấu ít hơn chúng tôi 1 trận và họ được nghỉ nhiều hơn 1 ngày, vì thế sẽ khó khăn hơn cho cầu thủ của chúng tôi vì chúng tôi có quá ít thời gian để hồi phục".

Mất vị trí thứ 2, đoàn Thể thao Việt Nam chờ điền kinh bùng nổ

Tại bán kết môn bóng đá nam U22 Việt Nam sẽ gặp U22 Campuchia

"U22 Việt Nam được nghỉ ít hơn nên chúng tôi sẽ dùng các đấu pháp chiến thuật bù lại vấn đề thể lực để giành chiến thắng trận đấu" - thầy Park nói. 

Trước đó vào 15h (giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trận bán kết 1 giữa đội U22 Myanmar và U22 Indonesia. Đây được đánh giá là trận chiến ngang tài nhưng sức thì đội Myanmar có phần lợi thế hơn. Giống U22 Campuchia họ thi đấu ít hơn một trận và có thời gian để cầu thủ bình phục tốt hơn các cầu thủ Indonesia. Trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mất vị trí thứ 2, đoàn Thể thao Việt Nam chờ điền kinh bùng nổ