Huy Hoàng: ‘Kỷ lục SEA Games chưa phải đích cuối cùng’

Theo VnE| 26/08/2017 19:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nguyễn Huy Hoàng chia sẻ sau khi giành HC vàng và phá kỷ lục SEA Games nội dung 1.500m tối 26/8.

huy-hoang-ky-luc-sea-games-chua-phai-dich-cuoi-cung

Huy Hoàng phấn khích sau khi lập chiến tích ở lần đầu dự SEA Games. Ảnh: Đức Đồng.

“Tôi muốn tiếp theo sẽ chinh phục chuẩn A Olympic. Để đạt được điều đó tôi sẽ phải tập luyện nhiều hơn nữa, không ngừng nghỉ”, Huy Hoàng chia sẻ.

Ngay lần đầu tiên tham dự SEA Games, Huy Hoàng đã vượt qua người đàn anh Quang Nhật, giành HC vàng và phá sâu kỷ lục nội dung 1.500m với thành tích 15 phút 20 giây 10.

“Tối qua tôi hồi hộp nên hơn 22h mới ngủ được. May mắn là hôm nay vẫn thi đấu tốt. Đây là thành tích tốt nhất của tôi”, Huy Hoàng nói thêm.

Trước ngày tham dự SEA Games, tuyển bơi Việt Nam gây lùm xùm với yêu cầu thi đấu nội bộ giữa Huy Hoàng, Quang Nhật và Kim Sơn (do mỗi nội dung chỉ được hai người tham dự). Mọi chuyện sau đó được giải quyết ổn thoả, Hoàng và Nhật dự 1.500m như kế hoạch ban đầu. 

“Bơi xong anh Nhật đến vỗ tay, ôm tôi. Lúc đó cảm giác hạnh phúc lắm. Chúng tôi vẫn là anh em. Sự việc vừa qua không hề làm sứt mẻ tình cảm của cả hai, chúng tôi vẫn thân thiết. Ngoài đời là anh em, vào thi đấu vẫn đua tranh quyết liệt”, Huy Hoàng chia sẻ.

huy-hoang-ky-luc-sea-games-chua-phai-dich-cuoi-cung-1

Quang Nhật chúc mừng đàn em thi đấu thành công. Ảnh: Đức Đồng.

Huy Hoàng sinh năm 2000 tại Quảng Bình. Sáu năm trước anh bước vào tập bởi bởi “xuống nước là thấy vui”. Ngoài cự ly 1.500m, anh còn mạnh ở cự ly 400m.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huy Hoàng: ‘Kỷ lục SEA Games chưa phải đích cuối cùng’