HLV của Ánh Viên bác bỏ tin đồn ‘tập bơi trên cạn’

Theo vnexpress| 18/08/2017 11:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kình ngư số một Việt Nam bắt đầu bước vào tập luyện tại Malaysia với tham vọng giành 10 HC vàng tại SEA Games 29.

hlv-cua-anh-vien-bac-bo-tin-don-tap-boi-tren-can

Ánh Viên (giữa) tập luyện cách nơi ở 20 phút đi xe sáng nay 18/8. Ảnh: ĐT.

“Ánh Viên vừa kết thúc buổi tập luyện. Không có chuyện em ấy phải tập bơi trên cạn, chỉ là địa điểm tập luyện hơi xa”, HLV Đặng Anh Tuấn chia sẻ.

Trước đó có thông tin Ánh Viên gặp trục trặc trong việc tập luyện. Chủ nhà Malaysia làm khó kình ngư của Việt Nam khi không bố trí cho cô tập luyện ở nơi sẽ diễn ra nội dung bơi. Trên thực tế, cung thể thao dưới nước của Malaysia đang diễn ra các nội dung như bóng nước, bơi nghệ thuật... Do vậy ban tổ chức không thể bố trí để các kình ngư tập luyện tại đây. Không chỉ Ánh Viên, tất cả VĐV bơi của các quốc gia khác cũng đều phải đi tập ở các địa điểm khá xa, di chuyển không dưới 30 phút.

Ánh Viên đã có hai buổi tập tại Malaysia vào chiều 17/8 và sáng 18/8.

“Ánh Viên là niềm hi vọng lớn của đoàn thể thao Việt Nam. Phong độ của cô ấy đang tốt, chắc chắn sẽ giành nhiều hơn tám HC vàng như tại SEA Games 2015. Chúng tôi kỳ vọng là 10 HC vàng”, phó đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 29 Nguyễn Trọng Hổ chia sẻ.

Hiện tại Ánh Viên đăng ký thi 18 nội dung. HLV Đặng Anh Tuấn sẽ tuỳ tình hình để quyết định cho học trò thi hay bỏ nội dung nào. Ông giữ bí mật về nội dung thi của Ánh Viên để đảm bảo khả năng giành huy chương cho học trò.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV của Ánh Viên bác bỏ tin đồn ‘tập bơi trên cạn’