Giải golf lớn nhất Việt Nam tại FLC Quy Nhơn sẽ được khởi tranh vào Tháng 9

Thanh Hằng| 10/08/2016 13:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải golf thường niên lần thứ tư do Tập đoàn tổ chức dự kiến sẽ diễn ra tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn trong 3 ngày, từ 30/9 đến 2/10/2016.

Thông tin này được ông Lưu Đức Quang, Thành viên HĐQT Tập đoàn FLC, Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết.

Giải golf lớn nhất Việt Nam tại FLC Quy Nhơn sẽ được khởi tranh vào Tháng 9

FLC Quy Nhơn Golf Links - Sân golfmới đẹp nhất châu Á năm 2016 – địa điểm tổ chức giải FLC Golf Championship 2016

Với việc tổ chức tại FLC Quy Nhơn Golf Links lần này, Tập đoàn FLC một lần nữa hứa hẹn sẽ mang đến cho làng golf Việt Nam những trải nghiệm thú vị mới. Nếu như năm 2015, giải được tổ chức tại FLC Samson Golf Links, sân golf đầu tiên thuộc sở hữu của Tập đoàn FLC và cũng là sân golf tại Việt Nam do Nicklaus Design (nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới đến từ Mỹ) thiết kế đầu tiên đi vào hoạt động, thì năm nay, làng golf Việt sẽ có cơ hội được trải nghiệm sân golf mới đẹp nhất châu Á năm 2016.

Sân FLC Quy Nhơn Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn vừa được khánh thành toàn bộ ngày 30/7 vừa qua. Riêng hạng mục sân golf đã được khai trương từ tháng 1 năm nay, sau 5 tháng thi công, lập kỷ lục thế giới về thi công nhanh.

Từng trải nghiệm tại sân golf này, golfer số 1 Việt Nam Trần Lê Duy Nhất đã nhận xét đây là sân golf dạng links đúng nghĩa khi có tới 9 hố nằm dọc theo bờ biển, trong khi hầu hết các sân khác tại Việt Nam chỉ thực sự có từ 3 - 5 hố có view hướng biển. Với 9 hố còn lại len lỏi trong rừng dương, FLC Quy Nhơn Golf Links mang đến cho các golfer những trải nghiệm hoàn toàn khác nhau tại cùng 1 sân golf.

Giải golf lớn nhất Việt Nam tại FLC Quy Nhơn sẽ được khởi tranh vào Tháng 9

Một drive hướng rừng dương của FLC Quy Nhơn Golf Links

Được biết, 18 hố của sân golf này đều có đèn cao áp chiếu sáng vào ban đêm, cho phép các golfer thậm chí có thể chơi 24/24, và cũng qua đó có thể tổ chức các giải đấu quy mô lớn.

Năng lực tổ chức của FLC Quy Nhơn Golf Links còn được hỗ trợ bởi hệ thống các tiện ích đồng bộ của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn với 1.500 phòng khách sạn và resort, trong đó có khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn dài gần 1 km mà 100% phòng đều có view hướng biển. Khách sạn này cũng được Tạp chí Property Report bình chọn là có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam năm 2016. Ngoài ra, quần thể còn có trung tâm hội nghị 1.500 chỗ, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã và nhiều tiện ích khác.

Giải golf lớn nhất Việt Nam tại FLC Quy Nhơn sẽ được khởi tranh vào Tháng 9

Khu vực trung tâm của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Và toàn bộ khu quần thể này nằm trong một khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn với núi, rừng và biển. Chỉ riêng điều này chắc chắn sẽ mang lại cho các golfer một trải nghiệm khó quên tại giải đấu sắp tới.

FLC Golf Championship vốn là giải đấu thường niên để Tập đoàn FLC tri ân khách hàng, đối tác và nhà đầu tư, được bắt đầu từ năm 2013. Tuy vậy, với việc tổ chức chuyên nghiệp, hấp dẫn, giải ngày càng thu hút số đông golfer tham dự và trở thành sự kiện được trông đợi hàng năm.

Năm 2015, giải đã lập kỷ lục trong nước về số lượng golfer tham dự với hơn 800 người, đó là chưa kể rất nhiều golfer bị từ chối nhận đăng ký để đảm bảo chất lượng tổ chức. Theo ông Lưu Đức Quang, giải năm nay dự kiến sẽ có quy mô còn lớn hơn. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải golf lớn nhất Việt Nam tại FLC Quy Nhơn sẽ được khởi tranh vào Tháng 9