Đôi VĐV trượt băng Canada gây sốt vì bài thi quá tình cảm

Theo Vnexpress| 21/02/2018 20:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không những phá kỷ lục thế giới, bài thi của Tessa Virtue và Scott Moir ở Olympic mùa đông 2018 khiến người xem ủng hộ họ trở thành một đôi tình nhân.

Bài biểu diễn của đôi VĐV Canada ở nội dung khiêu vũ trên băng của môn trượt băng nghệ thuật được chấm 206,07 điểm, phá kỷ lục thế giới. Đây là lần thứ hai Tessa Virtue và Scott Moir giành HC vàng Olympic ở nội dung này sau lần đăng quang ở Vancouver năm 2010. Tại Olympic Sochi 2014, họ giành HC bạc.

Tessa Virtue và Scott Moir gây sốt vì bài biểu diễn hoàn hảo. Ảnh: Reuters.

Tessa Virtue và Scott Moir gây sốt vì bài biểu diễn hoàn hảo. Ảnh: Reuters.

Sự xuất sắc của bài biểu diễn mà Tessa Virtue và Scott Moir thể hiện lay động khán giả. Nhiều người lên mạng bày tỏ mong muốn rằng cả hai sẽ trở thành một cặp tình nhân. "Tôi không cần biết họ giành huy chương gì. Họ chắc chắn yêu nhau", một tài khoản Twitter bình luận.

Trên trang cá nhân, phóng viên Bruce Arthur của tờ Toronto Star hỏi người theo dõi là Canada nên dựng tượng của Tessa Virtue và Scott Moir ở đâu. Tài khoản Down Goes Brown trả lời: "Mỗi điểm cực của đất nước nên dựng tượng họ đang nhìn vào nhau rồi chúng ta có thể đứng ở giữa và cảm nhận được tình yêu đó".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đôi VĐV trượt băng Canada gây sốt vì bài thi quá tình cảm