Cầu mây nữ Việt Nam loại chủ nhà Indonesia, vào bán kết Asiad

Theo vnexpress| 21/08/2018 08:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thầy trò HLV Trần Thị Vui toàn thắng bốn trận bảng B nội dung regu đồng đội, tránh Thái Lan ở bán kết.

Ở trận đấu cuối vòng bảng chiều 20/8, cầu mây nữ Việt Nam đụng Indonesia, trước sự chứng kiến của hàng trăm người hâm mộ địa phương. Sự cổ vũ của người hâm mộ giúp Indonesia nhập cuộc hưng phấn và có chiến thắng ở set đầu tiên. Nhưng Việt Nam không nao núng khi thắng ngược hai set còn lại. Có thời điểm Indo vượt lên và được khán giả cổ vũ rền vang nhà thi đấu, nhưng chiến thắng 2-1 chung cuộc vẫn thuộc về Việt Nam.

Cầu mây nữ Việt Nam loại chủ nhà Indonesia, vào bán kết Asiad

Phạm Thị Hằng (số 11), Bùi Thị Hải Yến (số 10) và Đặng Thị Phương Thanh (số 8) mừng pha ghi điểm. Ảnh: Xuân Bình.

Chiến thắng giúp cầu mây nữ Việt Nam ít nhất có HC đồng, do nội dung regu đồng đội không có trận tranh hạng ba. Đối thủ của Việt Nam ở bán kết là Hàn Quốc - đội nhì bảng A. Bán kết còn lại diễn ra giữa hạt giống số một Thái Lan và Myanmar. Đây là cơ hội lớn để Việt Nam gặp Thái Lan ở chung kết trong mơ.

"Khi bị Indo dẫn trước, chúng tôi chỉ biết nắm tay nhau và đồng lòng nói: 'Mình làm được. Mình sẽ làm được'. Chúng tôi hò hét nhiều đến lạc cả giọng", cầu thủ Bùi Thị Hải Yến nói với VnExpress. "Sau đó, đúng là chúng tôi đã thành công, đòi lại món nợ thua Indonesia ở vòng bảng Asiad 2014".

Cầu mây nữ Việt Nam loại chủ nhà Indonesia, vào bán kết Asiad

Hải Yến chuẩn bị cho cú phát cầu. Ảnh: Xuân Bình.

Hải Yến và đồng đội mừng vì tránh được Thái Lan ở bán kết: "Chúng tôi muốn gặp Thái Lan trong trận chung kết và đánh bại họ. Chúng tôi đến đây với mục tiêu đạt thành tích cao nhất, trong khi Thái Lan cũng là đội mạnh nhất lúc này".

Nội dung regu đồng đội nữ có chín nước tham dự, chia làm hai bảng. Việt Nam ở bảng B cùng Malaysia, Myanmar, Nhật Bản và Indonesia. Đội thắng Malaysia 2-0 trận ra quân, rồi hạ ba đội còn lại với cùng tỷ số 2-1. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu mây nữ Việt Nam loại chủ nhà Indonesia, vào bán kết Asiad