Zidane thắng 5 sao trận ra mắt Real Madrid

Lan Trần| 10/01/2016 07:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi chính thức được trao quyền dẫn dắt Real Madrid, HLV Zidane đã có chiến thắng 5 sao trước Deportivo ở vòng 20 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay (10/1).

Có vẻ như việc thay thế Benitez bằng HLV Zindane đã mang lại hiệu ứng tích cực cho Real Madrid. Bằng chứng là đội bóng Hoàng gia đã thi đấu tưng bừng trong trận ra mắt tân HLV người Pháp, đặc biệt là ngôi sao đắt giá Gareth Bale với một cú hat-trick vào lưới Deportivo.

Zidane thắng 5 sao trận ra mắt Real Madrid

HLV Zindane đã có trận ra mắt hoàn hảo

Trở lại với trận đấu, đúng như tuyên bố trong buổi họp báo đầu tiên, HLV Zidane đã sử dụng bộ ba tấn công B-B-C (Bale, Benzema, Ronaldo) trong đội hình xuất phát. Để gây ấn tượng với vị HLV mới của CLB, các cầu thủ của Real đã thi đấu nhiệt tình và hoàn toàn áp đảo Deportivo. Con số thống kê cho thấy, Kền Kền trắng có tỉ lệ kiểm soát bóng là 54%, tung 23 cú dứt điểm trong đó 9 lần đưa bóng đi đúng mục tiêu.

Bàn thắng đầu tiên của Real trong trận này đến từ phút thứ 15 nhờ công của tiền đạo người Pháp Karim Benzema. Sau bàn thắng mở tỉ số, Real Madrid thi đấu thoải mái hơn rất nhiều và liên tiếp có thêm 4 bàn thắng do công của Bale (phút 23, 49, 63) và Benzema (90+1).

Chân sút được HLV Zidane đánh giá cao nhất trong đội hình của Real là Ronaldo đáng tiếc lại không có được bàn thắng nào trong trận này. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng có được hai pha kiến tạo cho Bale và Bezema ghi bàn.

Với trận thắng tưng bừng 5-0, Real Madrid dù chưa cải thiện được vị trí thứ ba trên BXH La Liga, nhưng đã cho thấy sự tin tưởng của các cầu thủ dành cho HLV Zidane. Hiện Real đang kém đội đầu bảng là Barcelona 2 điểm và kém Atletico 1 điểm.

Zidane thắng 5 sao trận ra mắt Real Madrid

Bale thi đấu xuất thần với cú hat-trick trong trận ra mắt HLV Zidane

Zidane thắng 5 sao trận ra mắt Real Madrid

Bezema lập cú đúp, hoàn tất chiến thắng 5 sao của Real trước Deportivo

Zidane thắng 5 sao trận ra mắt Real Madrid

Roanaldo dù chưa ghi bàn nhưng cũng kịp có hai pha kiến tạo

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Zidane thắng 5 sao trận ra mắt Real Madrid