Zidane nói gì ở lần đầu cầm quân tại Champions League

Lan Trần| 17/02/2016 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian tung hoành với vai trò cầu thủ, rạng sáng mai, Zidane sẽ trở lại Champions League với vai trò là HLV của Real Madrid và cựu danh thủ người Pháp đang khá thận trọng.

Sân Olimpico của AS Roma vốn không phải là địa chỉ yêu thích của Real Madrid và cả các đội bóng khác bởi đơn giản là “Sói” luôn thi đấu khá hay trên sân nhà. Vì thế trong trận cầu rạng sáng mai (18/2) ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, nếu không cẩn thận “Kền kền trắng” sẽ bị “Sói” uy hiếp.

Zidane nói gì ở lần đầu cầm quân tại Champions League

Rạng sáng mai, Zindane lần đầu ra quân tại Champions League với vai trò HLV

Phát biểu trước trận đấu, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid chia sẻ: “Champions League là cuộc chơi khác với La Liga, và AS Roma là đối thủ tốt, rất biết làm thế nào để chơi bóng hiệu quả. Điều đó sẽ khó khăn cho Real nhưng chúng tôi đã đã luyện tập để sẵn sàng làm tốt công việc của mình. Champions League là mục tiêu đặc biệt với Real và thực tế điều đó cũng gây nên chút áp lực nhưng điều đó cũng tốt. Tất cả sẽ tập trung toàn lực vì mục tiêu này”.

Cùng với việc đánh giá cao đối thủ, Zidane còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Francesco Totti, chân sút đã trở thành biểu tượng của AS Roma : “Những gì anh ấy làm được trong sự nghiệp thật là ngoạn mục và những gì làm cho riêng AS Roma vô cùng đặc biệt. Chỉ cần nhìn thấy anh ấy chơi bóng trên sân đã là một niềm vui”. Totti chính là cầu thủ có số lần khoác áo Roma nhiều nhất và cũng là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử câu lạc bộ.

Trong trận đấu với AS Roma, Real Madrid sẽ không có ngôi sao đắt giá Bale do chấn thương. Ngoài ra Pepe và Abner cũng sẽ vắng mặt. Tuy nhiên, ngôi sao sáng nhất, C. Ronaldo đã sẵn sàng tỏa sáng dưới triều đại của HLV Zidane. CR7 nói: “ Tôi đang rất ổn và toàn đội cũng vậy. Champions Leagud dĩ nhiên là khác nhưng chúng tôi không quan tâm bởi dù ở đó hay La Liga, tôi luôn cố gắng để giúp đội bóng giành chiến thắng trong mỗi lần ra sân. Ngày mai, chúng tôi cũng sẽ nỗ lực để chiến thắng bằng phong cách thi đấu riêng có của Real”.

HLV Luciano Spalletti của AS Roma cũng lưu ý các học trò về mối nguy hiểm từ Ronaldo nhưng ông tin bất cứ cầu thủ nào của đội quân áo màu bã trầu đều có thể chống lại CR7. Điều Spalletti đặc biệt lưu ý là “Ronaldo luôn rất nhanh và chống lại một người như vậy tốc độ sẽ là điều cần thiết”. Thi đấu trên sân nhà trước Real Madrid được đánh giá cao hơn nhưng HLV của AS Roma cho rằng cơ hội đang chia đều cho cả hai. Chiến lược gia sinh năm 1959 cũng thông báo khả năng ra sân của Francesco Totti hiện còn bỏ ngỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Zidane nói gì ở lần đầu cầm quân tại Champions League