Xuân Trường sớm về nước hội quân

Sơn Triệu| 30/09/2016 08:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được CLB đồng ý cho về nước hội quân cùng đội tuyển quốc gia hôm 1-10 tới.

Sau thời gian “kiên trì” thuyết phục, đội bóng Hàn Quốc đã đồng ý cho tiền vệ Lương Xuân Trường về Việt Nam đúng hẹn. Đó là thông tin vui cho HLV Hữu Thắng khi lối chơi ông đang xây dựng cần nhân tố kỹ thuật như Trường.

Xuân Trường sớm về nước hội quân

Lương Xuân Trường có khả năng chơi bóng kỹ thuật và giữ nhịp độ trận đấu tốt.

Trước đó hai cầu thủ đang du học Nhật Bản là Công Phương, Tuấn Anh cũng gặp khó khăn khi muốn triệu tập về thi đấu AFF cup do giải không nằm trong hệ thống FIFA.

Tuy nhiên, đoàn công tác do các quan chức hàng đầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam đến Nhật Bản mang lại kết quả khả quan. Hai cầu thủ Công Phương Tuấn Anh dự kiến bay về Việt Nam cùng thời gian Xuân Trường có mặt. Một bộ phận không nhỏ người hâm mộ Việt Nam không khỏi háo hức khi được chào đón những “thần tượng”. Nhiều khả năng trận giao hữu gặp Triều Tiên hôm 6-10 trên sân Thống Nhất bộ ba Công Phượng Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ được ra sân.

Như vậy ba suất đặc cách của nhà cầm quân xứ Nghệ giành cho các cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai sẽ sớm được tiếp nhận đầy đủ. Đồng thời đội tuyển Việt Nam sẽ có được lực lượng tốt nhất chuẩn bị cho cuộc chinh phục giải đấu lớn nhất khu vực. Trong lịch sử giải đấu Bóng đá Việt Nam mới chỉ đăng quang một lần duy nhất năm 2008 sau khi đánh bại Thái Lan tại chung kết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường sớm về nước hội quân