Xuân Trường được đá chính từ đầu mùa cho Gangwon FC

Tuyết Nhung| 18/02/2017 10:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khác với năm ngoái khi khoác áo Incheon United, Xuân Trường đã được ban huấn luyện Gangwon FC cho ra sân từ những trận chuẩn bị giải K.League Classic 2017. Không phụ lòng mong mỏi của mọi người, tiền vệ Việt Nam đã có những màn thi đấu khá thuyết phục.

Trong lần thứ hai được ra sân đá chính, Xuân Trường cùng các cầu thủ Gangwon FC phải đối đầu với đội Busan Metro. Dù không trực tiếp ghi bàn, Xuân Trường phần nào góp công giúp đội nhà có chiến thắng ngược dòng 4-1 trước Busan Metro.

Xuân Trường được đá chính từ đầu mùa cho Gangwon FC

Xuân Trường chia sẻ trong quá trình cùng Gangwon FC chuẩn bị cho mùa giải K.League 2017.

Trong khuôn khổ trận giao hữu lượt đi, Gangwon FC đã rất vất vả cầm hòa chính Busan Metro với tỷ số 2-2. Trong lần ra sân này Xuân Trường cũng đã thể hiện rất tốt vai trò của mình trên sân.

HLV trưởng Choi Yun-kyum đã giành rất nhiều lời khen cho Lương Xuân Trường: "Trong 1 năm qua, Trường đã thích nghi với môi trường bóng đá Hàn Quốc. Thể lực cũng phát triển nhiều. Tôi nghĩ Xuân Trường cần thêm một chút tự tin cùng với duy trì phong độ tốt như hiện tại sẽ giúp cậu ấy thành công ở mùa giải 2017.

Ban huấn luyện đội bóng mới lên hạng K.League 2017 cũng cho biết sẽ tạo điều kiện và đưa Xuân Trường ra sân những trận đấu đầu tiên của đội bóng trong mùa giải K.League Classic 2017 sắp tới.

HLV trưởng Choi Yun-kyum khẳng định Gangwon FC sẽ tạo những điều kiện tốt nhất cho Xuân Trường đá chính tối thiểu 10 trận ở K.League Classic 2017. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường được đá chính từ đầu mùa cho Gangwon FC