Xuân Trường đá chính, Incheon đá bại Gwangju

Sơn Triệu| 24/10/2016 08:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền vệ Lương Xuân Trường được đá chính trong trận đấu Incheon tiếp đón Gwangju. Anh là nhân tố giúp tuyến giữa của đội bóng cầm được bóng nhiều hơn góp phần vào chiến thắng 2-0 chung cuộc của đội nhà.

Lần thứ hai được đá chính trong trận đấu quan trọng quyết định đến tấm vé trụ hạng của Incheon, Xuân Trường đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Anh thi đấu tự tin và làm chủ khu trung tuyến của đội bóng áo xanh. Đồng thời những pha đá phạt những đường phất bóng dài lên phía trên luôn được tiền vệ người Việt Nam thực hiện có độ chính xác cao.

Xuân Trường đá chính, Incheon đá bại Gwangju

Tiền vệ Lương Xuân Trường có trận đấu chính thức thứ hai khá thành công tại K-League. 

Xuân Trường có một pha sút bóng từ xa trong tư thế bị áp sát khiến bóng không đi trúng đích trong hiệp một. Ngoài ra khả năng tranh chấp tốt và lối chơi lăn xả với các cú xoạc bóng chính xác khiến cho nhiều người thích thú.

Trong hiệp hai, Trường đá nhô cao hơn so với hiệp một điều đó khiến Incheon có thế trận tốt hơn. Trong một tình huống tấn công biên đội chủ nhà có được bàn mở tỷ số do công của Kim Yonghwan phút 52. Sau đó chưa đầy 5 phút tỷ số được nâng lên 2-0 cho Incheon với pha làm bàn của Jin seongwook từ pha phối hợp đá phạt.

Phút 62, Xuân Trường được cho ra nghỉ trong thế trận Incheon đang dẫn điểm. Có lẽ huấn luyện viên trưởng đội chủ nhà cần nhân tố phòng ngự chắc chắn hơn là tiền vệ có thiên hướng tấn công.

Chung cuộc Incheon bảo toàn tỷ số 2-0 trong trận “chung kết ngược” trước đối thủ manh Gwangju.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường đá chính, Incheon đá bại Gwangju