Xuân Trường có cơ hội đoạt danh hiệu quả bóng vàng

Hà Sơn| 10/12/2016 07:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ban tổ chức giải quả bóng vàng Việt Nam đã đưa thêm Xuân Trường vào danh sách đề cử.

Theo các điều lệ tiêu chí giải thưởng, trong đó có tiêu chuẩn phải thi đấu các giải trong nước. Căn cứ theo quy định này, Xuân Trường không thể góp mặt ở danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2016. Tuy nhiên, nhiều phóng viên đã góp ý và được BTC giải thưởng ghi nhận và điều chỉnh cho phù hợp hơn với hiện tại bóng đá Việt Nam.

Xuân Trường có cơ hội đoạt danh hiệu quả bóng vàng

Xuân trường được bổ sung danh sách đề cử quả bóng vàng Việt Nam 2016

Điều đó là hợp lý trong bối cảnh hiện nay bởi ngày càng có nhiều cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu. Đồng thời vẫn đóng góp không nhỏ vào thành tích của đội tuyển quốc gia. Những cầu thủ đó xứng đáng được lọt vào top bình chọn.

Trở lại với Xuân Trường, cầu thủ chơi khá hay trong màu áo Incheon trong giai đoạn nước rút tại giải K-League, góp phần vào thành tích trụ hạng của đội bóng chủ quản. Mặt khác, mỗi khi đội tuyển quốc gia thi đấu Xuân Trường đều có đóng góp nhất định. Bằng chứng là những đường chuyền tốt có xác suất thành bàn khá cao.

Danh sách đề cử bao gồm: Xuân Trường (Incheon Utd), Nguyên Mạnh (SLNA), Trọng Hoàng (B.BD- FCL Thanh Hóa), Công Vinh (B.BD), Thành Lương (HN.T&T), Hoàng Thịnh (FLC Thanh Hóa), Thanh Trung (QNK.QN), Minh Tuấn (Than.QN), Đình Tùng (FLC Thanh Hóa), Văn Thắng (FLC Thanh Hóa), Samson (HN.T&T), Xuân Tú (Than.QN), Văn Thanh (HAGL), Văn Toàn (HAGL).

Trong danh sách trên thiếu vắng hai cầu thủ từng “dính” án treo giò tại V-League là Quế Ngọc Hải và Nguyễn Văn Quyết.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường có cơ hội đoạt danh hiệu quả bóng vàng