“Xiêu lòng” trước mức đãi ngộ không tưởng, Sancho đếm ngày về Old Trafford

Duy Thái - Thụy Anh| 04/08/2020 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu đồng ý khoác áo Man United mùa tới, Jadon Sancho sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Premier League.

Man United đã chính thức giành được tấm vé dự Champions League mùa tới sau cú nước rút ngoạn mục ở giai đoạn cuối mùa. Với vị trí thứ 3 chung cuộc, đội chủ sân Old Trafford chính thức trở lại với sân chơi danh giá nhất châu lục. Bởi vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất cần bổ sung thêm dàn nhân sự chất lượng mới để hiện thực hóa tham vọng ở mùa giải năm sau. Một loạt những cái tên "số má" đã được chiến lược gia người Na Uy điền tên vào danh sách cần chiêu mộ hè này để gửi lên BLĐ Quỷ đỏ.

Một trong những mục tiêu hàng đầu của Man United thời điểm hiện tại chính là Jadon Sancho. Thương vụ này đã khiến báo giới tốn không biết bao nhiêu là giấy mực thời gian qua. Sự xuất sắc của ngôi sao người Anh trong màu áo Dortmund 2 mùa giải gần đây đã thực sự mê hoặc Man United. Chỉ tính riêng mùa giải vừa qua, Sancho đã ghi được 17 bàn thắng, đóng góp 17 kiến tạo sau 28 trận ra sân cho đội bóng vùng Ruhr. Bởi thế cho nên không ít lần đội chủ sân Old Trafford ngỏ lời muốn có tiền vệ người Anh trong đội hình nhưng đều bị từ chối. Do đó, với việc “comeback” Champions League mùa sau, sẽ chẳng có lý do gì khiến cho cựu sao Man City phải băn khoăn nếu cập bến Man United. Trước đó, cầu thủ này cũng đã từng tiết lộ với báo giới rằng sẽ chỉ đến MU nếu đội bóng này được dự C1 mùa sau.

“Xiêu lòng” trước mức đãi ngộ không tưởng, Sancho đếm ngày về Old Trafford

Sancho sẽ nhận mức lương không tưởng nếu cập bến Man United.

Lý thuyết thì là thế, ấy vậy nhưng những ảnh hưởng to lớn của đại dịch Covid-19 đang khiến nhiều đội bóng phải lao đao, United cũng không phải ngoại lệ. Con số 108 triệu bảng mà Dortmund yêu cầu quả thực quá khó khăn trong bối cảnh hiện tại và có phần khiến MU chùn chân. Tuy nhiên mới đây thì tờ báo danh tiếng của Đức là Bild đã tiết lộ, đại diện đội bóng nước Đức đã đồng ý với phương án trả góp mà MU đề nghị.

Theo đó 108 triệu bảng sẽ chia làm 3 lần trả: lần đầu sẽ là 63 triệu bảng, lần hai là 27 triệu bảng và 18 triệu bảng sẽ được chi trả vào đợt cuối.

Ngoài ra đội chủ sân Old Trafford sẽ biến Sancho trở thành một trong những ngôi sao có thu nhập cao nhất Premier League với mức lương 220.000 bảng/tuần. Dortmund và Man Utd đều đang xúc tiến nhanh thương vụ này và mong muốn mọi thỏa thuận sẽ hoàn tất trong 10 ngày tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Xiêu lòng” trước mức đãi ngộ không tưởng, Sancho đếm ngày về Old Trafford