Xác định các cặp đấu tại tứ kết FA Cup

Tuyết Nhung| 20/02/2017 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi những trận đấu vòng 5 gần kết thúc, ban tổ chức FA Cup đã tiến hành bốc thăm chọn ra những cặp đấu tại vòng tứ kết. Theo đó, MU sẽ gặp Chelsea, Middlesbrough - Huddersfield/Man City, Tottenham - Milwall.

Chelsea đánh bại Wolvehampton trên sân khách 2-0 để ghi tên mình vào vòng tứ kết FA Cup. Trong khi đó, tiền đạo Ibrahimovic vào sân từ ghế dự bị đã ghi bàn thắng giúp Manchester United lội ngược dòng đánh bại Blackburn Roves 2-1.

Xác định các cặp đấu tại tứ kết FA Cup

MU sẽ gặp trận đại chiến Chelsea

Sau một số trận đấu quan trọng và kết quả những trận đấu còn lại trong tối nay, ban tổ chức FA Cup đã tiến hành bốc thăm và chọn ra những cặp đấu tại vòng tứ kết. Theo đó, MU chưa kịp kéo dài niềm vui khi vừa chiến thắng Blackburn thì đã phải lo cho một cuộc đại chiến khác với Chelsea.

Đây cũng là lần thứ hai, HLV Mourinho phải mang học trò của mình chạm chán đội bóng cũ mà ông từng dẫn dắt. Trước đó thầy trò Mourinho đã thảm bại 0-4 trước Chelsea ở lượt đi Premier League.

Nhưng cũng từ thất bại thảm hại đó, MU đã thức tỉnh và có những thay đổi chiến thuật hợp lý để giành vị trí "bất khả chiến bại" như hiện nay. Xét về tương quan lực lượng giữa hai bên thì đây có thể được cho là một trận đại chiến và đáng xem nhất của FA Cup năm nay.

Trong kết quả bốc thăm một cặp đấu khác thì có thể Man City sẽ đối đầu với Middlesbrough nếu như giành chiến thắng trước Huddersfield trong trận đá lại vòng 5 FA Cup. Đây cũng được xem là cơ hội để Man “xanh” tiến sâu ở FA Cup.

Xác định các cặp đấu tại tứ kết FA Cup

Theo lịch, loạt trận đấu vòng tứ kết FA Cup sẽ diễn ra vào các ngày 11, 12/3/2017

Còn Tottenham, sau chiến thắng trước Fulham, sẽ chạm trán với đội bóng hạng ba, Milwall, kẻ vừa loại Leicester City khỏi FA Cup. Cuối cùng Arsenal là CLB “vui” nhất sau kết quả bốc thăm. Bởi lẽ, nếu vượt qua đội bóng nghiệp dư Sutton United ở vòng 5 FA Cup (trận đấu này sẽ diễn ra vào đêm nay), “Pháo thủ” chỉ phải gặp đội nghiệp dư khác là Lincoln City ở vòng tứ kết FA Cup. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định các cặp đấu tại tứ kết FA Cup