Vụ “hài kịch” sân Thống Nhất: Trọng tài Nguyễn Trọng Thư nói gì?

Hà Sơn| 20/02/2017 13:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã chia sẻ sẵn sàng bỏ làm giải” sau khi bắt chính trận đấu giữa Long An gặp TP HCM trên sân Thống Nhất chiều 19-2.

Vụ “hài kịch” sân Thống Nhất: Trọng tài Nguyễn Trọng Thư nói gì?

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư chia sẻ nỗi bức xúc khi bị CLB Long An phản ứng. Nguồn ảnh: Internet

Trao đổi với truyền thông trọng tài Thư cho rằng: “Bây giờ chúng ta không nên bàn luận chuyện đúng hay sai ở tình huống này. Bởi khi tôi thổi còi tức là tôi tin tưởng quyết định của mình là chính xác. Anh em trọng tài nội sẽ xin nghỉ làm giải luôn. Trọng tài chúng tôi cũng vô cùng bức xúc về cách hành xử quá thiếu tôn trọng và thiếu chuyên nghiệp của Long An cũng như một số đội bóng V-League”.

Theo đó, trọng tài điều khiển trận đấu giữa Long An gặp TP HCM sẵn sàng nghỉ không tham gia bắt các trận đấu. Ông Thư cũng cho rằng, trọng tài cũng là con người cũng có những lúc sai xót. Nhưng là cuộc chơi các đội bóng cần phải tôn trọng luật dù trọng tài có đưa ra quyết định chưa chính xác đi chăng nữa.

Sự việc diễn ra trên sân Thống Nhất được xem là hài kịch diễn ra vào phút 80 khi trọng tài Nguyễn Trọng Thư thổi phạt đền cầu thủ đội khách. Bắt đầu từ tình huống trọng tài Thư thổi phạt đền khi hai cầu thủ Hoàng Lâm và Dyachenko va chạm nhau dẫn đến đội khách bị phạt đền khi tỷ số đang là 2-2. Sau đó Long An gần như bỏ trận, họ đá một cách chiếu lệ để không bị “quy tội” bỏ trận đấu, cuối cùng Long An để thua đội bóng dưới quyền chủ tịch Lê Công Vinh 2-5.

Hành động trên của đội bóng Long An được các báo quốc tế đưa tin với những bình luận “bôi đen” bóng đá Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ “hài kịch” sân Thống Nhất: Trọng tài Nguyễn Trọng Thư nói gì?