Vòng 7 V-League: Tâm điểm sân Long An

Hà Sơn| 25/02/2017 08:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau vụ “hờn dỗi” sân Thống Nhất, người hâm mộ đang dành sự quan tâm cho đội bóng Long An khi tiếp đón HAGL lúc 17h30 chiều nay.

Tuần trước, cùng thời điểm diễn ra “trò hề”, đội chủ nhà ghi liền 3 bàn trên sân Thống Nhất, ngược về phía bắc khoảng 20 km tại Bình Dương đội HAGL đang chơi rất hưng phấn. Đó là bàn thắng “vàng” của Văn Thanh ghi ở phút 88 dành tặng đông đảo khán giả có mặt trên sân Gò Đậu.

Vòng 7 V-League: Tâm điểm sân Long An

Các cầu thủ HAGL tích cực tập luyện

Bàn thắng của cầu thủ HAGL tuy không giúp cho đội chủ nhà có điểm, nhưng nó khiến cho những người yêu bóng đá đẹp thưởng thức một trận cầu hấp dẫn trọn vẹn. Đáng nói hơn, trận cầu đẹp mắt đó diễn ra “thông suốt” nghĩa là dù ghi bàn dẫn đối phương phút 88 đầy nhạy cảm nhưng đội bóng phố núi vẫn chơi rât khẩn trương, không hề có dấu hiệu câu giờ theo kiểu nằm sân, điều mà nhiều cổ động viên “chán ngấy” mỗi khi bỏ thời gian đến sân mà phải xem cầu thủ “diễn”.

Một chiến thắng là điều mà Công Phượng và đồng đội hướng tới trong chuyến làm khách chiều nay. Với sự hưng phấn đang lên, những cầu thủ Phố núi được kỳ vọng sẽ góp phần tạo ra trận đấu hấp dẫn. Hiện tại, HAGL đã có kinh nghiệm và mạnh hơn nhiều so với mùa trước nên cơ hội được chia đều cho cả hai.

Sau những lình xình, V-League cần những trận đấu thuần khiết chuyên môn và sự điều khiển công tâm của trọng tài. Đó là việc làm “hữu xạ tự nhiên hương” để lôi kéo khán giả xếp hàng dài mua vé vào sân. Tin chắc rằng nếu như trận đấu giữa Long An gặp HAGL chiều nay thành công cả về chuyên môn lẫn công tác trọng tài, nó sẽ tạo ra được niềm tin nới người hâm mộ.

Ngoài ra, người hâm mộ cả nước cũng dành dự quan tâm cho trận ra mắt của tân HLV trưởng Long An, Nguyễn Minh Phương. Cầu thủ nhiều năm gắn bó với sân Long An sẽ ngồi trên ghế nóng đưa đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn. Đáng chú ý, Minh Phương là HLV được đánh giá là giỏi chuyên môn và chính ông thừa nhận sẽ dẫn dắt đội bóng cũ bằng triết lý bóng đá Latinh học được từ thầy Calisto.

Đương nhiên, mọi triết lý phải dựa trên con người và thói quen chơi bóng cũng không vì thế mà sửa đổi ngày một ngày hai. Nhưng với những sự thay đổi người ta hy vọng Long An sẽ mang luồng gió mới sau vụ “diễn hài”. Nên nhớ, hồi năm ngoái pha cứu thua của hậu vệ đội bóng này được nhiều “đại cao thủ” điển hình là Ibrahimovic khen ngợi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vòng 7 V-League: Tâm điểm sân Long An