Vô địch Serie A, Ronaldo bất ngờ hé lộ tương lai

Duy Thái - Thụy Anh| 03/08/2020 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ronaldo đã hé lộ tương lai của mình sau khi cùng Juventus vô địch Serie A.

Juventus đã chính thức lên ngôi vô địch tại Serie A. Đây là đã là chiếc Scudetto lần thứ 9 liên tiếp của Bà đầm già thành Turin. Và mới đây thì các CĐV của Juventus cũng tỏ ra cực kỳ vui mừng trước thông Ronaldo sẽ ở lại ít nhất thêm một mùa giải nữa.

Siêu sao người Bồ Đào Nha gia nhập Juventus từ Real Madrid với giá 100 triệu euro cách đây 2 năm. Mặc dù đã ngoài tuổi băm thế nhưng anh vẫn duy trì phong độ vô cùng ấn tượng. Tiền đạo 35 tuổi đã ghi 21 bàn tại Serie A 2018/19 và mùa này con số này lên tới 31 bàn.

CR7 cũng đi vào lịch sử của Juventus khi trở thành cầu thủ thứ 3 của CLB này ghi được từ 30 bàn trở lên trong 1 mùa giải sau Felice Borel (31 bàn mùa 1933/34) và John Hansen (30 bàn mùa 1951/52). Đáng tiếc lầ Ronaldo đã thất bại trước Ciro Immobile trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A và Chiếc giày vàng châu Âu.

Vô địch Serie A, Ronaldo bất ngờ hé lộ tương lai

Ronaldo muốn giành thêm chức vô địch cùng Juventus.

Nhiều lời đồn đoán cho rằng Ronaldo đang cân nhắc việc có tiếp tục ở lại Juventus hay không sau khi anh ngồi ngoài ở trận đấu cuối mùa với AS Roma. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã hé lộ một phần tương lai của mình trong 1 bài đăng trên Instagram ngay sau khi Juventus đăng quang chức vô địch.

"Thật hạnh phúc khi giành được 2 trong số 9 danh hiệu Serie A liên tiếp cho Juventus", Ronaldo viết. "Mọi người nghĩ răng đây là một danh hiệu dễ dàng nhưng không phải như vậy. Chúng tôi đã phải rất nỗ lực mới có thể giữ được vị thế của mình. Tôi đang hướng tới Scudetto thứ 3 đây".

Dù vẫn đang thống trị Serie A nhưng Juventus vẫn chưa thể kết thúc 24 năm vô duyên với danh hiệu vô địch Champions League. Họ đã 5 lần vào chung kết nhưng chưa thể 1 lần đăng quang kể từ mùa 1995/96.

Bà đầm già sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 với Lyon sau khi để thua 0-1 trên sân của đối thủ. Ronaldo đang rất háo hức ghi bàn để đưa Juventus tiến gần hơn tới việc lên đỉnh châu Âu sau gần 1/4 thế kỷ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vô địch Serie A, Ronaldo bất ngờ hé lộ tương lai