Việt nam-Indonesia (2-2): 20 phút quả cảm!

Sơn Triệu| 07/12/2016 23:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bất lợi liên tục đến với tuyển Việt Nam ở nửa cuối hiệp hai, tuy nhiên nỗ lực quả cảm của 10 cầu thủ còn trên sân đã đem về hai bàn thắng “vàng” đưa trận đấu vào hiệp phụ, hy vọng đi tiếp được thắp lên nhưng...

Đội tuyển Việt Nam gặp nhiều bất lợi khi Indonesia dựng “xe buýt hai tầng” trước khung thành thủ môn Meiga. Điều được dự báo đã đến, những nỗ lực tấn công của đội tuyển chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Lần lượt Văn Quyết, Công Vinh, Trọng Hoàng không thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Việt nam-Indonesia (2-2): 20 phút quả cảm!

Minh Tuấn đã ghi bàn vào lưới Indonesia thắp lên hy vọng cho chúng ta

Khó khăn ập đến với chúng ta khi đội bạn vươn lên dẫn trước do lỗi phá bóng không tốt của Đình Đồng, khó khăn được chồng chất lên đối với đội chủ nhà ít phút sau đó với việc Nguyên Mạnh bị truất quyền thi đấu.

Nhưng với mười người trên sân, chúng ta đã có 20 phút quả cảm chiến đấu hết mình. Lần lượt Văn Thanh, Minh Tuấn đem về hai bàn thắng cân bằng tỷ số trận lượt đi. Đó thực sự là những cảm giác sung sướng khiến sân vận động Mỹ Đình “nổ tung”.

Tinh thần thi đấu của đội tuyển đã thắp lên niềm hy vọng đi tiếp dù trong những khoảnh khắc khó khăn nhất. Và 30 phút còn lại, chúng ta đã nỗ lực hết sức mình để có thể đưa trận đấu đến loạt luân lưu may rủi. Dù không thể ghi thêm bàn tuy nhiên các cầu thủ chúng ta vẫn chiến đấu hết sức mình.

Một trận đấu với 20 phút quả cảm đủ an ủi những người đã không tiếc thời gian, tiền bạc và sự kiên nhẫn cổ vũ đội tuyển con cưng. Chúng ta thất bại đó là thực tế, nhưng cách chúng ta thất bại không những không đáng chê trách mà còn có thể tự hào. Ít ra với 90 phút thi đấu các cầu thủ đã làm được điều mong mỏi của mọi người.

Bóng đá có thắng có thua và sự may rủi đồng hành, đội bóng chúng ta chơi hay hơn trong cả hai lượt trận, chiến đấu quả cảm trong thời khắc mọi thứ tưởng như chống lại để rồi cho người hâm mộ vỡ òa cảm xúc. Nhưng chúng ta vẫn phải chấp nhận dừng bước bởi vì đó là bóng đá, môn thể thao mà vẻ đẹp luôn đi cùng sự khắc nghiệt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt nam-Indonesia (2-2): 20 phút quả cảm!