Video V. Ninh Bình – B. Bình Dương: Chuỗi thăng hoa khép lại

V.B| 29/07/2012 21:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuỗi 5 trận thắng của V. Ninh Bình đã chính thức bị chặn lại. Đối thủ khiến cho thầy trò Nguyễn Văn Sĩ nếm trái đắng là B. Bình Dương.

Trước vòng 23, V. Ninh Bình đã trải qua chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, đồng thời leo một mạch từ nhóm cuối bảng lên vị trí thứ 5. Vậy nên, rất nhiều người tin rằng, chuỗi ngày vui của thầy trò Nguyễn Văn Sĩ sẽ tiếp tục kéo dài, nhất là khi họ được đá trên sân nhà và đối thủ là một B. Bình Dương đang khủng hoảng. Tuy nhiên, mọi thứ đã diễn ra không suôn sẻ như thế.

Lợi thế sân nhà và sự hưng phấn giúp V. Ninh Bình nhập cuộc đầy tự tin. Họ tràn lên phần sân đối phương và nhanh chóng có được bàn dẫn trước. Ngay từ phút thứ 5, lưới của thủ thành Đình Đức đã rung lên sau pha dứt điểm của Sanogo. Những tưởng, bàn thắng sớm sẽ giúp V. Ninh Bình có được một trận đấu tưng bừng nữa. Nhưng không. B. Bình Dương với bản lĩnh của mình đã có một màn lội ngược dòng xuất sắc.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Chí Công mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách sau một pha đánh đầu hiểm hóc. Rồi tới phút 61, Philani mang về bàn nâng tỉ số lên 2-1 sau một pha phản công mẫu mực. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Và với tỉ số này, B. Bình Dương đã tạm lấy lại niềm tin từ người hâm mộ sau những trận đấu không thành công trước đó. Còn với V. Ninh Bình, chuỗi 5 trận thăng hoa đã chính thức khép lại và thật buồn là nó lại diễn ra ngay tại sân nhà Ninh Bình.

Chung cuộc: 1-2

Cầu thủ ghi bàn:
V. Ninh Bình: Sanogo (5’)
B. Bình Dương: Chí Công (45’), Philani (61’).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video V. Ninh Bình – B. Bình Dương: Chuỗi thăng hoa khép lại