Video Olympic Brazil - Olympic Belarus: Vé cho Samba

30/07/2012 09:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để thủng lưới trước nhưng Olympic Brazil đã kịp trở lại để kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1. Kết quả này giúp thầy trò Menezes chính thức giành vé tứ kết.

Trước khi trận đấu giữa Olympic Brazil và Olympic Belarus diễn ra, không nhiều người tin rằng thầy trò Mano Menezes sẽ có những phút dễ dàng. Đó là điều hiển nhiên vì Olympic Brazil vừa trải qua một trận đấu thót tim với Olympic Ai Cập. Trong khi Olympic Belarus đã cho thấy họ không phải là một đối thủ dễ bị bắt nạt thông qua trận thắng 1-0 trước New Zealand.

Thực tế diễn ra đúng như vậy. Olympic Belarus đã khiến cho Olympic Brazil phải trải qua một trận đấu vô cùng vất vả, thậm chí họ còn là đội mở được tỉ số trước. Ngay phút thứ 8, Bressan đã dội cho các vũ công trẻ một gáo nước lạnh bằng pha dứt điểm hạ gục thủ thành Neto.

Bàn thua như chạm vào lòng tự ái của các cầu thủ Olympic Brazil và khiến họ vùng lên một cách mạnh mẽ. Phút thứ 15, Pato mang về bàn cân bằng tỉ số. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa thể diễn ra dễ dàng với Olympic Brazil vì Olympic Belarus vẫn chơi rất tập trung. Phải đến tận hiệp 2, những nỗ lực của “Tiểu Selecao” mới được đền đáp bằng bàn thắng của Neymar. Trước khi trận đấu khép lại, Oscar kịp ấn định chiến thắng 3-1 khi mà Olympic Belarus đã có dấu hiệu buông xuôi. Với kết quả này, Olympic Brazil đã trở thành đội đầu tiên có vé dự vòng tứ kết.

Chung cuộc: 3-1

Cầu thủ ghi bàn:
Olympic Brazil: Pato (15’), Neymar (68’), Oscar (90+3’)
Olympic Belarus: Bressan (8’)

Đội hình ra sân:
Olympic Brazil: Neto - Rafael, Thiago Silva, Juan, Marcelo - Sandro, Romulo - Oscar - Neymar, Hulk, Pato.
Olympic Belarus: Gutor - Kuzmenok, Politevich, Kozlov, Polyakov - Dragun, Baga, Bardini Bressan, Aleksievich, Gordeichuk – Kornilenko.

Lập Dương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video Olympic Brazil - Olympic Belarus: Vé cho Samba