Video Malaysia XI – Man City: Tevez đã nổ súng

31/07/2012 09:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

ĐTQG Malaysia không thể bì được với đẳng cấp của Man City, đội ĐKVĐ Premier League. Thế nên việc họ để thua 1-3 cũng chẳng có gì là lạ.

ĐTQG Malaysia đã có rất nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây, bằng chứng chính là việc họ đang tạm thống trị Đông Nam Á. Tuy nhiên, nếu để xét về đẳng cấp, thật khó để Malaysia có thể sánh được với Man City, đội vừa đăng quang Premier League mùa vừa qua. Trận giao hữu tại Bukit Jalil chỉ như là một cơ hội cọ sát với các học trò của HLV Datuk K. Rajagopal.

Sau tiếng còi khai cuộc, dù không quá ồ ạt, nhưng dàn sao hàng đầu của Man City vẫn dễ dàng làm chủ thế trận. Họ không cho Malaysia có cơ hội tiếp cận khung thành Pantilimon. Phút 18, sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, Aguero đã cụ thể hóa được ưu thế cho đội khách bằng bàn mở tỉ số. Một pha độc diễn qua rừng hậu vệ Malaysia và dứt điểm đầy tinh tế. Tới đầu hiệp 2, tỉ số được nâng lên thành 2-0 sau pha dứt điểm quyết đoán của Tevez. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của chân sút người Argentina kể từ đầu mùa hè. 4 phút sau, Adam Johnson nâng tỉ số lên 3-0. Ở những phút cuối trận, Malaysia gỡ lại được 1 bàn do công của Akin.

Một chiến thắng không mang nhiều ý nghĩa với Man City vì Malaysia quá yếu. Nhưng HLV Mancini vẫn có lý do để hài lòng. Chuỗi trận thắng của Man City đã được nâng lên thành con số 3 và Carlos Tevez đã ghi bàn trở lại. Ngoài ra, phòng ý tế “Man xanh” không phải đón thêm ca chấn thương đáng tiếc nào.

Chung cuộc: 1-3

Cầu thủ ghi bàn:
Malaysia XI: Akin (87’)
Man City: Aguero (18’), Tevez (48’), Johnson (52’).

V.B

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video Malaysia XI – Man City: Tevez đã nổ súng