Video CS. Đồng Tháp - Hà Nội T&T: Tiếp quản ngôi đầu

29/07/2012 21:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tận dụng cơ hội SHB Đà Nẵng thua K. Kiên Giang, Hà Nội T&T đã đánh bại CS. Đồng Tháp với tỉ số 3-1 ngay tại Cao Lãnh để chính thức trở lại ngôi đầu.

Trước vòng 23, Hà Nội T&T tạm xếp thứ 2 trên BXH do kém “người anh em” SHB Đà Nẵng 2 điểm, trong khi giải đã đi đến những vòng cuối. Không được phép xảy chân nếu thầy trò Phan Thanh Hùng còn mơ đến “mộng bá vương”. Thế nên, ngay sau tiếng còi khai cuộc, bất chấp phận làm khách, đội bóng thủ đô vẫn tràn lên mạnh mẽ.

Phút 22, từ pha kiến tạo của Ngọc Duy, Văn Quyết ra chân đẹp mắt mang về bàn mở tỉ số cho Hà Nội T&T. Bị dẫn bàn, CS. Đồng Tháp vùng lên mạnh mẽ nhưng phải tới tận đầu hiệp 2, họ mới có được bàn gỡ. Phút 58, Hodges bật cao đánh đầu hạ gục Hồng Sơn đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Tuy nhiên, đây cũng là điểm nhất cuối cùng của CS. Đồng Tháp ở trận đầu này, vì những phút sau đó, Hà Nội T&T đã cho thấy bản lĩnh của một ứng viên vô địch.

Lần lượt Ngọc Duy rồi Olaleye đưa đội bóng thủ đô vượt lên dẫn 2-1, rồi 3-1, khép lại một ngày mỹ mãn cho các vị khách. Với chiến thắng này, Hà Nội T&T đã chính thức trở lại ngôi đầu, vì ở trận đấu cùng giờ, SHB Đà Nẵng đã để thua K. Kiên Giang với tỉ số 2-1. Với CS. Đồng Tháp, kết quả thua khiến họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 13. V-League chỉ còn 1 vòng đấu nữa và cơ hội CS. Đồng Tháp theo chân V. Hải Phòng trở lại giải hạng Nhất là tương đối sáng.

Chung cuộc: 1-3

Cầu thủ ghi bàn:
CS. Đồng Tháp: Hodges (58’)
Hà Nội T&T: Văn Quyết (22’), Ngọc Duy (62’), Olaleye (90+3’).

Đội hình thi đấu:
CS.ĐT: Thành Thắng, Hammed, Ngọc Hùng, Văn Hậu, Hải Dương, Minh Lợi, Felix, Thanh Hiền, Hải Anh, Hoàng Max, Dervon.
HN.T&T: Hồng Sơn, Cristiano, Văn Hiếu, Duy Nam, Sỹ Cường, Văn Quyết, Tiến Dũng, Ngọc Duy, Quốc Long, Văn Biển, Gonzalo.

V.B

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video CS. Đồng Tháp - Hà Nội T&T: Tiếp quản ngôi đầu