VFF sẽ thưởng cho U19 Việt Nam khi giải kết thúc

Tuyết Nhung| 22/10/2016 07:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việc U19 Việt Nam xuất sắc cầm hòa Iraq để giành vé lần đầu tiên lọt vào tứ kết giải đấu châu lục đã là một kỳ tích từ trước đến nay. Dù vậy nhưng VFF vẫn quyết định chưa thưởng nóng cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn mà đợi đến khi kết thúc giải.

Trước một đội bóng Tây Á được đánh giá khá mạnh để dành vé vào tứ kết đội U19 Việt Nam đã áp dụng một lối chơi lối chơi "biết người biết ta". Đội hình của chúng ta không đẩy lên quá cao mà chủ yếu thiên về phòng thủ.

VFF sẽ thưởng cho U19 Việt Nam khi giải kết thúc

VFF vẫn chưa công bố mức thưởng với U19 Việt Nam.

Nhưng với một trận đấu đẹp và tinh thần quả cảm, U19 Việt Nam đã mang tới kỳ tích khi vào tới tứ kết giải U19 châu Á 2016. Tính đến thời điểm này đây cũng là kết quả tốt nhất trong lịch sử các vòng chung kết U19 châu Á mà Việt Nam tham dự.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tạo nên cơn địa chấn ngay trận ra quân trước đương kim Á quân U19 CHDCND Triều Tiên, sau đó là 2 trận hòa trước các đối thủ rất mạnh là UAE và Iraq.

Với thành tích này U19 đã hoàn toàn vượt qua được cái bóng của lứa đàn anh đi trước như: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... và ghi dấu với thành tích tốt nhất trong lịch sử tham dự vòng chung kết U19 châu Á của bóng đá Việt Nam. 

Điều đó có nghĩa thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn xứng đáng được VFF thưởng nóng để khích lệ, động viên. Tuy nhiên, để giúp toàn đội tập trung cho trận tứ kết, VFF cho biết sẽ tạm chưa thưởng nóng ở thời điểm này mà chờ sau khi giải kết thúc.

Một quan chức VFF tiết lộ, chắc chắn với thành tích vào tới tứ kết giải châu Á, U19 Việt Nam sẽ được thưởng, nhưng thưởng bao nhiêu sẽ chỉ được VFF đưa ra khi giải đấu kết thúc với U19 Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VFF sẽ thưởng cho U19 Việt Nam khi giải kết thúc