Van Persie làm “đau lòng” người Juve

05/06/2012 21:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Robin van Persie vẫn hết lời ca ngợi nhà đương kim vô địch Serie A cho dù đã từ chối lời mời về đầu quân cho đội bóng này. Điều đó ít nhiều đã làm đau lòng người hâm mộ Juventus.

Trong thời gian vừa qua, Juventus là một trong những đội bóng lớn ở châu Âu rất muốn sở hữu Robin van Persie. Theo đó, “Bà đầm già” thành Turin sẵn sàng chi ra tới 30 triệu bảng, cùng với 40 triệu khác để trả lương cho tiền đạo 28 tuổi này trong vòng 4 năm nếu anh nhận lời về đầu quân cho họ kể từ mùa bóng tới.

Tuy nhiên, Van Persie đã bỏ ngoài tai tất cả. Anh đã nghe theo lời khuyên của mẹ và cô vợ thân yêu của mình để nhận lời ở lại Arsenal. Được biết, hai bên sẽ tiến hành đàm phán và ký kết hợp đồng sau khi kết thúc Euro 2012.

Van Persie làm “đau lòng” người Juve

Van Persie muốn vô địch Euro và Champions League.

Hiện Van Persie đang chuẩn bị cho kỳ Euro với ĐT Hà Lan, đội bóng vừa mới hủy diệt Bắc Ireland tới 6 bàn không gỡ trong trận giao hữu hôm thứ 7 tuần trước.

Trong cuộc họp báo vừa được “Cơn lốc màu da cam” tổ chức để đưa tin về tình hình đội bóng mới đây, cây săn bàn số 1 của Arsenal đã dành thời gian để nói đôi điều về tương lai của anh ở mùa bóng tới. Theo đó, một lần nữa Persie xác nhận thông tin anh sẽ ở lại Emirates, đồng thời gửi lời “chia buồn” tới Juventus cũng như tất cả các CLB muốn có anh vào mùa bóng tới.

“Juventus ư? Đó là một đội bóng lớn mà bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn thi đấu cho họ. Tôi chắc chắn như vậy. Tuy nhiên, tôi đã nhận lời ở lại Arsenal nên có lẽ chúng ta không nên thảo luận thêm về điều đó nữa”, tờ The Sun dẫn lời Van Persie.

Nói về kỳ Euro 2012, Van Persie hy vọng sẽ cùng ĐT Hà Lan bước lên đỉnh cao nhất. “Tôi muốn cùng các đồng đội ở tuyển Hà Lan thi đấu và giành chiến thắng ở Euro, sau đó là vô địch Champions League với Arsenal ở mùa tới”, Persie cho biết.

Kỳ Euro lần này, Hà Lan của Van Persie nằm ở bảng B cùng với Đức, Bồ Đào Nha và Đan mạch. Họ sẽ đá trận mở màn gặp Đan Mạch vào ngày 9/6.

N.M

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Van Persie làm “đau lòng” người Juve