Van der Vaart đánh “rụng mặt” Ibrahimovic

28/05/2012 23:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Zlatan Ibrahimovic và Rafael van der Vaart từng là đồng đội thời còn khoác áo Ajax nhưng giờ đây họ là kẻ thù "không đội trời chung".

Ibrahimovic và Van der Vaart từng là đồng đội trong màu áo Ajax. Nhưng mối quan hệ của hai người đã xấu đi kể từ trận giao hữu giữa ĐT Hà Lan với ĐT Thụy Điển vào tháng 8/2004. Số là trong trận giao hữu này, Ibra đã có một pha vào bóng ác ý khiến tiền vệ ĐT Hà Lan dính chấn thương nặng. Sau đó, hai ngôi sao này thường xuyên có những cuộc khẩu chiến qua lại trên mặt báo.

Van der Vaart đánh “rụng mặt” Ibrahimovic

Van der Vaart, Ibrahimovic thời còn khoác áo Ajax.

Vẫn chưa thể quên mối thù xưa, mới đây Van der Vaart đã tìm ra một "độc chiêu" để "chơi" ngôi sao người Thụy Điển. Trong buổi đánh gofl trước khi lên đường tập trung cùng ĐT Hà Lan dự Euro 2012, Van der Vaart đã yêu cầu HLV dán tấm ảnh của Ibra lên tấm lưới để luyện tập. Và tiền vệ người Hà Lan đã đánh rụng mặt Ibrahimovic.

Không biết khi xem được những hình ảnh dưới đây Ibrahimovic sẽ đáp trả như thế nào. Một con người cao ngạo như Ibra chắc chắn sẽ không ngồi yên khi bị một người đồng đội cũ, chính xác thì là người coi anh là "kẻ thù" bêu rếu.

M.X

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Van der Vaart đánh “rụng mặt” Ibrahimovic