Tượng Messi tại Argentina bị phá

Hà Sơn| 10/01/2017 12:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay, tượng Messi tại Argentina bị phá đúng thời điểm Ronaldo được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2016.

Tượng Messi tại Argentina bị phá

Lionel Messi có danh hiệu cá nhân không thua kém Ronaldo

Đây là thông tin không lấy gì làm vui vẻ gì đối với chân sút sinh năm 1987. Theo báo chí phương Tây, tượng Messi đã bị phá húy gần như toàn bộ chỉ sau một đêm. Tượng Messi được dựng lên tại Buenos Aires hồi tháng 6 khi đội bóng Nam Mỹ thất bại tại chung kết Copa America. Chân sút thuộc biên chế Barca đã có ý định từ giã đội tuyển quốc gia, đây được cho là nguyên nhân người ta dựng tượng M10 tại quê nhà.

Tuy nhiên, rạng sáng nay khi Ronaldo nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới (FIFA The Best), tượng Messi lập tức bị phá hủy. Theo nhà chức trách thành phố Buenos Aires: “Bức tượng của Lionel Messi đã trở thành nạn nhân của một hành động phá hoại. Hiện việc sửa chữa bức tượng đang được chính quyền thành phố tiến hành”.

Tượng Messi được dựng cạnh một số tên tuổi thể thao khác của Argentina như: Manu Ginobili, Gabriela Sabatini và Guillermo Vilas tại Argentina.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tượng Messi tại Argentina bị phá