Tuấn Anh ghi bàn, Yokohama giành quyền đi tiếp

Sơn Triệu| 23/09/2016 13:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua 22-9, tiền vệ Tuấn Anh tiếp tục được trao cơ hội thi đấu 120 phút, anh đã có trận đấu hay, với một bàn thắng góp công vào chiến thắng chung cuộc trước AC Nagano Parceiro tại vòng 4 Cúp hoàng đế 2016.

Một lần nữa Tuấn Anh được xếp đá vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Tuy nhiên, toàn đội đã có hiệp một thi đấu dưới sức với kết quả để đối thủ dẫn trước 1-0.

Tuấn Anh ghi bàn, Yokohama giành quyền đi tiếp

Tuấn Anh đã nổ súng tại Cúp hoàng đế chờ ngày góp mặt J-League 2. (ảnh: yokohama)

Bước sang hiệp hai, Yokohama chơi ép sân AC Nagano Parceiro và Okubo đã quân bình tỷ số phút thứ 50. Hàng tiền vệ của đội bóng Tuấn Anh đầu quân chơi hay hơn lên sau khi có bàn gỡ.

Nhưng đối thủ AC Nagano Parceiro cũng khá xuất sắc khi họ tìm được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 ngay ít phút sau đó. Đúng lúc đó Tuấn Anh tỏa sáng với tình huống đỡ bóng buộc hậu vệ đối thủ phải phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11m Ibba gỡ hòa 2-2.

Trận đấu được đưa vào thời gian thi đấu hiệp phụ, phút 101 Tuấn Anh lên tham gia tấn công. Anh bật cao đánh đầu từ đường chuyền của đồng đội ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 cho Yokohama. Đây là bàn thắng giúp Tuấn Anh có được sự tự tin trong chặng đường thi đấu sắp tới trên đất nước Phù Tang.

Không chỉ tỏa sáng với một pha đem về quả phạt đền và một bàn thắng. Tuấn Anh còn tích cực tham gia phòng ngự với nhiều đường cản phá hay nhất là thời gian thi đấu cuối trận. Tiền vệ người Việt Nam đã có cú xoạc bóng chuẩn xác ngăn cản cú sút nguy hiểm của tiền đạo AC Nagano Parceiro. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Anh ghi bàn, Yokohama giành quyền đi tiếp